Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Nice vs Slavia Praha 3h00 ngày 27/11 (Europa League 2020/21)

Thứ Năm 26/11/2020 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Nice vs Slavia Praha lúc 3h00 ngày 27/11 (Cúp C2/Europa League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nice vs Slavia Praha
Nice vs Slavia Praha
Nhận định bóng đá hôm nay Nice vs Slavia Praha: 2-0
 
Cục diện bảng C Europa League 2020/21 sau giai đoạn lượt đi đang vô cùng phức tạp khi chưa đội nào chiếm ưu thế rõ ràng trong cuộc đua giành vé đi tiếp (Top 2).

Theo đó, Leverkusen và Slavia Praha cùng có 6 điểm trong khi Hapoel Beer Sheva và Nice đều đã có trong tay 3 điểm. Cần nhớ rằng theo thể lệ của Europa League thì chỉ số đối đầu trực tiếp được xét đến đầu tiên trong trường hợp các đội bằng điểm. Vì thế thứ hạng ở bảng C hứa hẹn sẽ liên tục thay đổi sau mỗi lượt trận.

Với Slavia Praha tuy đã có 2 chiến thắng tại vòng bảng Europa League mùa này nhưng cả hai đều diễn ra trên sân nhà, trong đó có màn hạ gục chính Nice với tỷ số 3-2. Còn trên sân khách thì đội bóng của Séc không dễ giành kết quả tốt.

Nói đâu xa, họ đã thua 1-3 trên sân của Hapoel Beer Sheva vốn được đánh giá thấp hơn ở trận mở màn vòng bảng Europa League mùa này.

Nice cũng trong tình trạng như Slavia: chơi tốt trên sân nhà và chơi kém trên sân khách. Tại Europa League ngoài thất bại trên sân của Slavia Praha thì đội bóng Pháp còn gục ngã trên đất Đức trước Leverkuse. Song tại sào huyệt, Nice đã đánh bại Hapoel Beer Sheva 1-0.

Như vậy trận này với ưu thế sân nhà, Nice có cơ sở và tự tin để trả nợ thành công đồng thời có thể vượt qua chính đối thủ trên BXH bởi như đã đề cập, chỉ số đối đầu được xét đến đầu tiên mà lượt đi trên sân đối phương, Nice chỉ thua 2-3.

Thông tin lực lượng

- Nice: Youcef Atal, Les Aiglons và Hassane Kamara chưa thể trở lại; Atal và Jordan Lotomba bỏ ngỏ khả năng ra sân.

- Slavia Praha: Vắng David Zima và Ondrej Kudela.

Đội hình dự kiến

- Nice: Benitez; Pelmard, Bambu, Daniliuc; Lotomba, Schneiderlin, Lees Melou, Nsoki; Lopes, Dolberg, Gouiri.

- Slavia Praha: Kolar; Masopust, Zima, Kudela, Boril; Holes, Sevcik; Sima, Stanciu, Olayinka; Kuchta.
Bang C Europa League
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X