Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nice vs Nimes 2h00 ngày 27/1 (Ligue 1 2018/19)

Thứ Bảy 26/01/2019 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nice vs Nimes lúc 2h00 ngày 27/1 (Vòng 22 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá hôm nay Nice vs Nimes: 1-0

Nếu như Monaco đã không thể thành công với Thierry Henry thì Nice đã bước đầu xây dựng được nền móng vững chắc của một đế chế mới dưới bàn tay của một huyền thoại bóng đá Pháp khác cùng thời với Henry: cựu tiền vệ Patrick Vieira. Dù chưa thể giúp Nice trở lại với thời hoàng kim nhưng Vieira đang dần biến đội bóng này trở thành một Pháo đài rất khó bị đánh sập.

Vieira kể từ khi nhậm chức hồi tháng 6 năm ngoái đã cố gắng xây dựng Nice theo chiến thuật phòng ngự phản công. Không ghi được nhiều bàn nhưng Nice vẫn biết cách kiếm điểm số. Hiện tại, Nice đang xếp thứ 8 trên BXH với 31 điểm dù mới ghi 16 bàn sau 21 trận (ít nhất Ligue 1 mùa này).
Nice vs Nimes 2h00 ngày 271 (Ligue 1 201819) hình ảnh
Nice vs Nimes

Trên sân nhà, khả năng phòng ngự chắc và tận dụng cơ hội của Nice là cực kỳ xuất sắc. 7 trận tiếp khách gần đây Nice bất bại (thắng 4) và 5 trận họ giữ sạch lưới.

Sau khi tống khứ được "quả tạ" Mario Balotelli sang Marseille, Nice vẫn chưa bổ sung thêm tiền đạo nhưng đội bóng trên thực tế cũng không cần tăng cường nhân sự khi đang đạt được sự ổn định cao.

Đối thủ của Nice ở vòng 22 là Nimes cũng đang có phong độ tốt: thắng 2/3 trận gần đây. Nimes đã ghi 30 bàn từ đầu mùa, tức gần gấp đôi Nice. Tuy nhiên, Nimes lại để thủng lưới quá nhiều, một phần do lối chơi cởi mở (30 bàn thua) mà với một đội tôn thờ thực dụng như Nice thì cách đá của Nimes khác gì cơ hội tốt để bị khai thác triệt để. 2 trận đối đầu gần nhất Nice đều đánh bại Nimes mà không thủng lưới lần nào. Việc Nice chấp -1/2 đã cho thấy cửa trên sáng nước bởi đây là TL chấp sâu nhất trong các trận đấu của Nice ở Ligue 1 mùa này.

Thông tin đối đầu
- Nice thắng 2, thua 1 trên 3 trận đối đầu trước đây.
- Nice thắng 66,67% theo kèo châu Á khi đối đầu Nimes.

Thông tin lực lượng
- Nice: Myziane Maolida, Yoan Cardinale, Pierre Lees-Melou, Bassem Srarfi chấn thương, Ihsan Sacko bị treo giò.
- Nimes: Pierrick Valdivia, Moustapha Diallo chấn thương, Florian Miguel chưa chắc chắn ra sân.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X