Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Nice vs Monaco 23h00 ngày 8/11 (Ligue 1 2020/21)

Chủ Nhật 08/11/2020 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nice vs Monaco lúc 23h00 ngày 8/11 (Vòng 10 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nice vs Monaco
Nice vs Monaco
Nhận định bóng đá Nice vs Monaco: 1-2
 
Ligue 1 đã sớm trở lại trật tự vốn có. Sau khi lực lượng không còn bị tàn phá bởi chấn thương và Covid-19, PSG bắt đầu thắng như chẻ tre (7 trận liên tiếp) để dần tách tốp. Nhìn chung dù mùa giải còn dài nhưng có lẽ ngôi vô địch vẫn chỉ là chuyện riêng của một mình PSG như các mùa giải vừa qua.

Bởi thế cuộc đua giành các suất còn lại tham dự đấu trường châu Âu sẽ nhận được quan tâm lớn hơn từ giới chuyên môn. Nice hiện đứng thứ 5 và chỉ kém đội xếp thứ 2 (Lille) có 2 điểm trong khi Monaco tuy đang xếp thứ 9 nhưng cũng chẳng kém Top 3 (được dự Champions League) quá xa. Nhìn chung thì cả Nice lẫn Monaco đều được đánh giá có cửa cạnh tranh suất góp mặt ở giải đấu cấp CLB danh giá nhất hành tinh.

Trận này Nice có lợi thế sân nhà và còn đang xếp trên đối thủ nên mức chấp chỉ 1/4 lại được xem thiếu khả quan với họ, nhất là khi 3 trận sân khách gần nhất, Monaco còn toàn thua.

Thực ra cách đây vài ngày, Nice chẳng những bị hao tổn thể lực do phải thi đấu ở Europa League mà tinh thần còn bị ảnh hưởng do họ nhận thất bại trước Slavia Praha (Séc).

Trong khi đó, Monaco mới thắng đậm Bordeaux vào vòng trước và cũng không phải thi đấu ở đấu trường châu Âu. Xét một cách khách quan thì đội hình Monaco dường như "chất" hơn Nice. Do đó, đội bóng xứ Công quốc có thể thắng trận này.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU


- Trong 10 lần đụng độ gần nhất, mỗi bên có 4 chiến thắng.
- 10 lần tiếp Monaco trên sân nhà vừa qua (không tính giao hữu), Nice thắng 5, thua 4.


* THÔNG TIN LỰC LƯỢNG


- Nice: Dante và Danilo chấn thương.
- Monaco: Golovin chấn thương; Ballo-Toure bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X