Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Nice vs Leverkusen 3h00 ngày 4/12 (Europa League 2020/21)

Thứ Năm 03/12/2020 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Nice vs Leverkusen lúc 3h00 ngày 4/12 (Cúp C2/Europa League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nice vs Leverkusen
Nice vs Leverkusen
Nhận định bóng đá hôm nay Nice vs Leverkusen: 1-3
 
Cục diện bảng C Europa League đã gần như ngã ngũ khi Leverkusen và Slavia Praha tỏ ra nhỉnh hơn hai đối thủ còn lại. Cả hai cùng giành được 9 điểm/4 lượt trận, hơn Nice và Hapoel phía sau (cùng 3 điểm) khoảng cách lên tới 6 điểm mà vòng bảng chỉ còn 2 lượt trận nữa. Cả hai chỉ cần giành thêm 1 điểm trong 2 trận còn lại là sẽ dắt tay nhau vào vòng 1/16.

Còn với Nice, để níu kéo chút ít hy vọng mong manh còn sót lại thì đêm nay, chẳng những họ phải đánh bại Leverkusen bằng mọi giá ở trên sân nhà mà còn phải thắng làm sao để xóa nhòa khoảng cách đối đầu tạo ra sau lượt đi (Leverkusen thắng đến 6-2) bởi nếu các đội bằng điểm nhau thì chỉ số đối đầu trực tiếp sẽ được xét đến đầu tiên.

So với Slavia Praha thì Nice cũng thua kém hoàn toàn về khoản đối đầu khi toàn thua cả 2 trận chạm trán đối thủ này. Nói dễ hiểu hơn thì nếu Nice mà không thắng Leverkusen với cách biệt từ ... 4 bàn trở lên thì họ chắc chắn bị loại khỏi vòng chiến đấu trước lượt trận cuối.

Kịch bản đó gần như viển vông, thậm chí giới chuyên môn còn tin rằng Leverkusen đủ sức đánh bại Nice một lần nữa để đường hoàng bước vào vòng 1/16. Chẳng thế mà Leverkusen chấp đến 1 hòa, mức tỷ lệ rất khả quan. Cần nhớ lượt đi, đại diện Bundesliga cũng chỉ chấp 1 1/4 mà thôi mà hôm đó Leverkusen còn có lợi thế sân nhà. 4 trận mới nhất phải chấp 1 hòa, Leverkusen đều giành chiến thắng cách biệt. Đội bóng Đức cũng đang thi đấu ổn định: bất bại 6 trận gần đây, thậm chí thắng tới 5.

Phía bên kia chiến tuyến, Nice còn đang có dấu hiệu khủng hoảng khi đã thua liền 4 trận gần đây trên mọi đấu trường. Không những vậy, Nice còn gặp khó về mặt nhân sự khi nhiều gương mặt chủ chốt chủ chốt như Dante, Kamara, Schneiderlin hay Dolberg vắng mặt vì các lý do khác nhau.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Lượt đi là lần đầu 2 đội gặp nhau và khi ấy Leverkusen thắng 6-2 trên sân nhà.
- Tổng cộng Nice từng 11 lần gặp các CLB của Đức, kết quả họ thắng 3, hòa 1, thua 7.

* THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Nice: Kamara, Dante, Danilo chấn thương; Schneiderlin và Boudaoui bị treo giò; Dolberg nhiễm covid trong khi Youcef Atal đau nhẹ.
- Leverkusen: Palacios, Arias, Paulinho và Aránguiz chấn thương; Tapsoba cũng vắng mặt vì covid; Sven Bender và Lars Bender không sung sức.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X