Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Những dự đoán VÀNG cho loạt trận Champions League đêm nay (7/11)

Thứ Ba 06/11/2018 20:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tư vấn, gợi ý, góc nhìn của những chuyên gia về kết quả, diễn biến, cục diện các trận đấu vòng bảng cúp C1/Champions League diễn ra vào đêm nay (7/11)

Trận Atletico Madrid vs Dortmund ít bàn thắng


Với hiệu số bàn thắng-bại là 30-10, 10 trận đấu có sự góp mặt của Dortmund tại Bundesliga 2018/19 đã được chứng kiến 40 bàn thắng, cao nhất giải và xếp thứ nhì trong phạm vi 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu mùa này, chỉ thua mỗi Barca và ngang bằng PSG ở Ligue 1.
Những dự đoán VÀNG cho loạt trận Champions League đêm nay (711) hình ảnh
Atletico Madrid vs Dortmund

Nhưng thống kê đó chỉ còn mang tính tham khảo khi Dortmund bước vào sân chơi đỉnh cao Champions League, nhất là khi phải làm khách của Atletico. Đội bóng thành Madrid sẽ không chủ quan như lượt đi, để rồi nhận tới thảm bại 0-4 trên sân của Dortmund. Thất bại đó cũng là lần duy nhất sau6 trận chính thức gần đây của Atletico nổ Over bàn thắng.

Atletico vốn dĩ cũng theo trường phái thực dụng, cũng không có thói quen chơi tưng bừng khi đón tiếp các đội bóng Đức. 4 lần gần nhất Atletico chạm trán đại diện Bundesliga trên sân nhà ở đấu trường châu Âu, chỉ có vỏn vẹn 3 bàn thắng được ghi.

Ngoài ra 4 mùa giải gần nhất, ở lượt trận thứ tư vòng bảng Champions League, các trận của Atletico chưa lần nào nhiều bàn thắng. Trong đó 3 trận chỉ có tối đa 2 bàn, riêng trận gặp Rostov (Atletico thắng 2-1) ở mùa 2016/17 thì bàn quyết định đến vào phút 90+3. Tuy vậy, tỷ lệ tổng số bàn thắng trận đó lại là 3 1/4, tức tỷ số 2-1 vẫn được xem là Under.

Tỷ lệ tổng số bàn thắng 2 1/2 thoạt nhìn có vẻ rất hấp dẫn, nhất là khi có sự xuất hiện của Dortmund đang tấn công đầy hiệu quả. Nhưng đây rất có thể là cái bẫy ngọt ngào.

Napoli từ hòa tới thắng trong hiệp 1


Ở trận lượt đi, Napoli đã dẫn trước PSG 1-0 ngay tại Paris trong hiệp 1. Đêm nay, dù chưa chắc Napoli có thể giành điểm trước PSG nhưng tin rằng ít nhất đội chủ nhà sẽ tiếp tục không thua trong hiệp 1.

Napoli vs PSG
Napoli vs PSG


Trong 21 trận chính thức vừa qua trên sân nhà, Napoli chỉ có đúng 3 lần thua trong hiệp 1. Còn lại thắng 8, hòa 10. Trong 3 lần hiếm hoi Napoli thua trong hiệp 1, thì 2 lần đội chiến thắng đều là AS Roma vốn kỵ giơ với đội bóng thành Naples.

PSG tuy lắm ngôi sao nhưng thiếu độ quái và cũng chẳng thể am hiểu Napoli sâu sắc bằng Roma, nên sẽ không dễ để nhà vô địch Ligue 1 có thể áp đảo trên sân San Paolo, nơi Napoli lúc nào cũng hừng hực ý chí chiến đấu. Đúng là PSG hoàn toàn vượt trội ở Ligue 1 nhưng giải VĐQG Pháp làm sao chất bằng Champions League.

Hãy tin thầy trò HLV Carlo Ancelotti sẽ đạt được kết quả thuận lợi, ít nhất trong hiệp 1.

Lưới rung cuối trận Tottenham - PSV


17 trận chính thức gần đây của PSV có tổng cộng 25 bàn được ghi kể từ sau phút 70. Cả 5 trận đấu thuộc các giải cúp của Tottenham từ đầu mùa 2018/19 đều thay đổi tỷ số trong 20 phút cuối (7 bàn). Cuộc đọ sức đêm nay còn có tính chất quá quan trọng với mục tiêu cả hai đội ở Champions League (nếu vẫn không thể giành quyền vào vòng 1/8 thì ít ra sẽ có vé vớt xuống Europa League dành cho đội nào thắng trận này) sẽ có bàn cuối trận vì chắc chắn chẳng đội nào cảm thấy hài lòng với bất kỳ tỷ số nào ở thời điểm phút 70.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X