Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Steaua vs Sporting Lisbon 01h45 ngày 24/8 (Champions League 2017/18)

Thứ Tư 23/08/2017 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Steaua vs Sporting Lisbon lúc 01h45 ngày 24/8 (Lượt về vòng playoff Champions League/cúp C1 châu Âu 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhạn dịnh Steaua vs Sporting Lisbon 01h45 ngày 248 (Champions League 201718) hinh anh
Steaua vs Sporting Lisbon
Nhận định Steaua vs Sporting Lisbon: 0-1


Bị đánh giá thấp hơn ở trận lượt đi, nhưng Steaua Bucuresti đã tạo nên bất ngờ bằng việc xuất sắc cầm chân đội chủ nhà Sporting Lisbon 0-0. Đó là trận đấu mà đội bóng vô địch Romania đã dựng một chiếc xe buýt hai tầng, bịt kín mọi nẻo đường vào khung thành thủ môn Florin Nita.

Thế trận phòng ngự phản công cực sắc sảo của Steaua Bucuresti ở trận đấu đó đã làm Sporting Lisbon vài phen phải thót tim, khi đội khách có không dưới 3 cơ hội có thể thành bàn thắng. Nếu như tận dụng thành công, có lẽ Steaua Bucuresti sẽ lợi thế hơn rất nhiều ở trận lượt về đêm nay.

Trận này, Steaua Bucuresti được thi đấu trên sân nhà, nơi họ đang sở hữu mạch 12 trận liên tiếp bất bại nhưng có tới 7 trận hòa. Tuy nhiên đội chủ nhà Steaua Bucuresti sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ chủ lực Mihail Pintilli do án treo giò.

Với Sporting Lisbon, ngoài trận hòa Steaua Bucuresti, họ đang có khởi đầu như mơ tại giải VĐQG với 3 trận đấu đầu tiên toàn thắng, hàng phòng ngự chưa để thủng lưới bàn nào, trong khi hàng công ghi 8 bàn.

Nếu tính thêm cả trận hòa 0-0 với Steaua Bucuresti, hàng thủ Sporting giữ sạch lưới 4 trận gần nhất. Như vậy, vấn đề quan trọng lúc này là những Bas Dost, Adrien Silva cần sớm lấy lại bản năng ghi bàn. Chỉ cần làm được điều đó, việc Sporting Lisbon giành chiến thắng có lẽ không quá bất ngờ.

THÔNG TIN BÊN LỀ
- Hàng phòng ngự Sporting Lisbon giữ sạch lưới 5 trận gần đây.
- Theo châu Á, Sporting Lisbon giành chiến thắng 3/5 trận gần đây.
- Steaua Bucuresti toàn hòa 4 trận liên tiếp trên sân nhà.
- 3/4 trận gần đây của Steaua Bucuresti đều có không quá 2,5 bàn thắng.
- Theo châu Á, Steaua Bucuresti toàn thua 5 trận liên tiếp gần đây trên sân nhà.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Steaua Bucuresti: Nita; Enache, Larie, Momcilovic, Morais; Achim, Popescu; Man, Teixeira, Tanase; Gnohere
Sporting Lisbon: Rui Patricio; Piccini, Coates, Mathieu, Coentrao; Battaglia, Fernandes; Martins, Podence, Acuna; Dost

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X