Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Serbia vs Moldova 23h00 ngày 2/9 (VL World Cup 2018)

Thứ Bảy 02/09/2017 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Serbia vs Moldova lúc 23h00 ngày 2/9 (Bảng D Vòng loại VL World Cup 2018 khu vực châu Âu): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhạn dịnh Serbia vs Moldova 23h00 ngày 29 (VL World Cup 2018) hinh anh
Serbia vs Moldova
Nhận định Serbia vs Moldova: 4-0


Bị Xứ Wales cầm chân 1-1 ở lượt trận trước khiến Serbia bỏ lỡ cơ hội bứt phá trong cuộc đua giành tấm vé trực tiếp tới Nga mùa Hè 2018 để tham dự VCK World Cup. Dù vậy, Serbia vẫn đang vững vàng ở ngôi đầu bảng với 12 điểm sau 6 trận. Tuy nhiên, khoảng cách so với đội xếp thứ 2 CH Ireland chỉ là ở hiệu số bàn thắng bại.

Bước vào lượt trận thứ 7 bảng D vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu, Serbia chỉ phải gặp đội bét bảng Moldova. Trong khi đó, CH Ireland có chuyến làm khách không hề dễ dàng tới sân của Georgia.

Một chiến thắng dành cho Serbia là tất nhiên, vấn đề lúc này là cách thắng của đội chủ nhà thế nào mà thôi. Với quyết tâm bảo vệ ngôi đầu bảng, HLV Slavoljub Muslin vẫn triệu tập đầy đủ những hảo thủ đang chinh chiến tại các giải VĐQG hàng đầu châu Âu như Nemanja Matic (M.U), Dusan Tadic (Southampton), Mitrovic (Newcastle), Kolarov (AS Roma), Ivanovic (Zenit) hay Nastasic (Schalke).

Dù không ít trong số này đã sang bên kia của sườn dốc sự nghiệp, nhưng kinh nghiệm cũng như đẳng cấp của các cầu thủ này vẫn hoàn toàn vượt trội so với đối thủ Moldova. Đội hình đội khách gồm toàn cầu thủ thi đấu tại giải quốc nội vốn có trình độ chuyên môn thuộc dạng trung bình yếu.

Bước vào trận đấu này, hành trang của Moldova chỉ là 2 chiến thắng ở 26 trận gần nhất (18 thua). Tại vòng loại World Cup 2018, Moldova chưa có chiến thắng nào (4 thua).

Một chiến thắng càng đậm càng tốt sẽ giúp Serbia củng cố vị trí số 1 trên BXH. Đó chắc chắn sẽ là quyết tâm của thầy trò Slavoljub Muslin

THÔNG TIN BÊN LỀ
- Cả 2 đội đều có đội hình mạnh nhất.
- Nếu chỉ tính các vòng loại (EURO và World Cup), Moldova đang có mạch 18 trận không thắng.
- Moldova thua 5, hòa 3 ở 8 trận sân khách gần đây tại các vòng loại (EURO và World Cup).
- Serbia không thua 5 trận sân nhà gần nhất với 3 chiến thắng.
- Serbia giành chiến thắng 3-0 ở trận lượt đi trên sân khách.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Serbia: Stojkovic; Rukavina, Ivanovic, Nastasic, Vukovic, Kolarov; Matic, Milivojevic, Kostic, Tadic; Mitrovic
Moldova: Namasco; Bordian, Posmac, Epureanu, Tigirias; Antonluc, Cebotaru, Carp, Dedov; Cocluc, Ginsari
Nhạn dịnh Serbia vs Moldova 23h00 ngày 29 (VL World Cup 2018) hinh anh 2
BXH bảng D

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X