Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Roma vs Qarabag 02h45 ngày 6/12 (Champions League 2017/18)

Thứ Ba 05/12/2017 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Roma vs Qarabag lúc 02h45 ngày 6/12 (Bảng C Champions League/cúp C1 châu Âu 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhạn dịnh Roma vs Qarabag 02h45 ngày 612 (Champions League 201718) hinh anh
Nhận định trận đấu Roma vs Qarabag

Nhận định Roma vs Qarabag: 4-0

TLCA FT: 0.88*0:2 1/2*-0.98
TSBT FT: 1.00*3 1/2*0.90

Qarabag đã gây ra vài bất ngờ ở bảng đấu này, khi xuất sắc cầm chân ông lớn Atletico Madrid ở cả hai lượt trận. Tuy nhiên, đại diện của Azerbaijan lại phải nhận những thất bại tâm phục khẩu phục trước hai ông lớn còn lại của bảng, Chelsea và AS Roma. Lượt trận gần nhất, trên sân nhà Qarabag đã thua sấp mặt 0-4 trước Chelsea (lượt đi còn thua đến 0-6 trên đất Anh). Với AS Roma, Qarabag đã thua 1-2 trên đất Italia.

Bước vào trận đấu cuối cùng của vòng bảng, AS Roma và Qarabag ở hai tình thế trái ngược nhau. Đội khách đã an phận ở vị trí bét bảng, trong khi đại diện của Serie A lcần một chiến thắng để cạnh tranh tấm vé đi tiếp với Atletico.

Trên BXH hiện tại, AS Roma đứng thứ 2, kém đội đầu bảng Chelsea 2 điểm và cũng chỉ hơn đối thủ bám đuổi phía sau là Atletico Madrid khoảng cách 2 điểm. Trong bối cảnh Chelsea và Atletico đại chiến nhau, Roma sẽ giành tấm vé đi tiếp còn lại của bảng C nếu như đánh bại Qarabag mà không cần quan tâm đến kết quả trận còn lại. Thậm chí, họ vẫn có thể vượt qua vòng bảng kể cả sảy chân trước Qarabag nếu như ở trận đấu cùng giờ, Atletico Madrid không thắng được Chelsea.

Chắc chắn HLV Di Francesco hiểu rõ tầm quan trọng của trận đấu nên sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất để sớm giải quyết trận đấu, tránh xảy ra những bất lợi không đáng có. Việc được chơi trên sân Olimpico, nơi Roma toàn thắng 5 trận liên tiếp gần đây sẽ là ưu thế cực lớn và với thực lực nhỉnh hơn hẳn, chuyên gia đánh giá cao khả năng thắng đậm của Roma.

TSBT - Hơn 3,5 bàn thắng: Hàng phòng ngự trứ danh của Chelsea từng hứng chịu 6 bàn thua ở hai trận đối đầu với AS Roma. Điều đó cho thấy, trong một ngày thi đấu thăng hoa, Edin Dzeko và các đồng đội hoàn toàn có thể khiến bất cứ hàng thủ nào cũng phải trả giá. Sự áp đảo về thực lực và được thi dấu trên sân nhà đêm nay rất có thể sẽ là bàn đạp để AS Roma có thêm một trận đấu thăng hoa.

Phạt góc - Chọn AS Roma phạt góc: Tỷ lệ phạt góc ở trận này được áp ở mốc 0:5 1/2 dành cho AS Roma là đội cửa trên. Đây là con số không quá bất ngờ, bởi Qarabag luôn thất thế so với các đối thủ ở chỉ số này. Từ đầu vòng bảng, Qarabag chỉ có 10 quả phạt góc, nhưng phải nhận 38 quả phạt góc từ đối phương. Với AS Roma, trước những đội bóng nhỏ, họ thường áp đảo về chỉ số này, điển hình là ở trận đấu mới nhất với SPAL cuối tuần qua (tỷ lệ phạt góc 10-0). Hay như trận lượt đi, Roma cũng vượt trội so với Qarabag (9-4).
Nhạn dịnh Roma vs Qarabag 02h45 ngày 612 (Champions League 201718) hinh anh 2
Xếp hạng tại bảng C


Gia Cát Dự (TTVN)
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X