Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Phần Lan vs Thổ Nhĩ Kỳ 01h45 ngày 10/10 (VL World Cup 2018)

Thứ Hai 09/10/2017 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phần Lan vs Thổ Nhĩ Kỳ lúc 01h45 ngày 10/10 (Bảng I Vòng loại VL World Cup 2018 khu vực châu Âu): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhạn dịnh Phan Lan vs Tho Nhi Ky 01h45 ngày 1010 (VL World Cup 2018) hinh anh
Phần Lan vs Thổ Nhĩ Kỳ
Nhận định Phần Lan vs Thổ Nhĩ Kỳ: 1-0


Mặc dù đã hết hy vọng cạnh tranh tấm vé dự VCK World Cup 2018 từ lâu nhưng Phần Lan lại trở thành nhân tố "phá bĩnh" khiến cuộc đua tranh giành hai vị trí đầu bảng I thêm hấp dẫn và kịch tính.

Ba trận gần nhất, Phần Lan bất bại (thắng 2). Đáng chú ý, họ đã hạ gục Iceland rồi cầm chân Croatia, hai đội tuyển đang cạnh tranh tấm giấy thông hành tới Nga. Nhờ vậy cuộc đua duy trì được sự hấp dẫn cho đến lượt trận cuối cùng này.

Với Thổ Nhĩ Kỳ, thất bại 0-3 ngay trên sân nhà trước Iceland lượt trận gần nhất cách đây vài ngày đã chấm dứt tham vọng giành vé chính thức tới Nga dành cho ngôi đầu bảng, khi đã kém vị trí này thuộc về chính Iceland khoảng cách 5 điểm trong bối cảnh vòng loại chỉ còn 1 lượt trận nữa. Thậm chí, vị trí nhì bảng (có thể được dự playoff) cũng chắc chắn ngoài tấm vời của Thổ Nhĩ Kỳ. Hiện tại, Thổ Nhĩ Kỳ đứng thứ 4 trên BXH với 14 điểm, kém hai đội xếp trên khoảng cách 3 điểm.

Theo lịch thi đấu, hai đội có cùng 17 điểm là Ukraine (thứ 3) và Croatia (thứ 2) sẽ chạm trán nhau. Như vậy, đồng nghĩa với việc một trong hai đội chắc chắn xếp trên TNK mà không cần quân tâm kết quả của cặp đấu. Thế là, với Thổ Nhĩ Kỳ, chuyến hành quân tới sân của Phần Lan đêm nay chỉ còn mang tính chất thủ tục mà thôi.

Tham vọng không còn, động lực đã hết, các tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ có lẽ chỉ muốn ra sân… đá cho xong. Trước đội chủ nhà luôn máu lửa, Thổ Nhĩ Kỳ với hành trang chỉ thắng 1 trận trên sân khách tại vòng loại World Cup thật khó để giành chiến thắng.
 
THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
Thổ Nhĩ Kỳ thắng 2, thua 1 ở 3 trận đối đầu gần nhất.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Phần Lan: Hradecky; Granlund, Arajuuri, Moisander, Ojala; Hetemaj, Hamalainen, Schuller, Sparv; Pohjanpalo, Skrabb
Thổ Nhĩ Kỳ: Babacan; Sarioglu, Toprak, Topal, Koybasi; Inan, Tufan; Mor, Yazici, Mor; Unai

TSBT – Không quá 2,5 bàn thắng: Màn trình diễn thăng hoa của hàng phòng ngự là nguyên nhân chính dẫn đến chuỗi trận thành công của Phần Lan thời gian qua, khi chỉ để lọt lưới 2 bàn/3 trận đã đấu. Tuy nhiên, hàng công lại chưa có dấu hiệu khởi sắc với 3 bàn ở 3 trận đã đấu. Với Thổ Nhĩ Kỳ, hàng thủ đội khách cũng giữ sạch lưới 3 trận đã đấu.
Nhạn dịnh Phan Lan vs Tho Nhi Ky 01h45 ngày 1010 (VL World Cup 2018) hinh anh 2
Xếp hạng tại bảng I

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X