Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nice vs Napoli 01h45 ngày 23/8 (Champions League 2017/18)

Thứ Ba 22/08/2017 13:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nice vs Napoli lúc 01h45 ngày 23/8 (Lượt về vòng playoff Champions League/cúp C1 châu Âu 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhạn dịnh Nice vs Napoli 01h45 ngay 238 (Champions League 201718) hinh anh
Nice vs Napoli
Nhận định Nice vs Napoli: 1-2

Trận lượt đi giữa 2 đội chứng kiến sự vượt trội hoàn toàn của Napoli. Họ đã tạo ra được hàng loạt cơ hội nguy hiểm và con số 2 bàn thắng mà Napoli có được chưa tương xứng với thế trận vượt trội của đại diện Italia. Nếu các chân sút của Napoli, đặc biệt là tiền đạo Arkadiusz Milik dứt điểm tốt hơn thì họ đã có thể ghi thêm được ít nhất 2 bàn nữa và định đoạt số phận cặp đấu này ngay trong trận lượt đi.

Tuy nhiên, dù sao thì Napoli cũng đang nắm lợi thế cực lớn. Việc có 2 bàn làm vốn và không để thủng lưới trên sân nhà là điểm tựa rất lớn để Napoli giành vé đi tiếp. Điều quan trọng hơn cả là Napoli đang có phong độ cực cao. Bằng chứng là 9 trận từ đầu Hè đến giờ, họ giành tới 6 chiến thắng và chỉ nhận đúng 1 thất bại. Trong đó, Napoli thậm chí còn đánh bại cả Bayern Munich ngay trên sân khách ở Audi Cup 2017. Mới nhất, ở vòng 1 Serie A thì Napoli cũng có chiến thắng dễ dàng 3-1 trên sân Verona. Milik, người đã phung phí nhiều cơ hội trận lượt đi với Nice, cũng ghi được 1 bàn ở trận thắng Verona để tìm lại sự tự tin trước khung gỗ. Nói vậy để thấy, Napoli đã hoàn toàn sẵn sàng.

Trong khi đó, Nice dĩ nhiên không có sự chuẩn bị tốt như đối thủ. Ngoài bất lợi là tỷ số thua 0-2, đại diện nước Pháp còn tổn thất lớn về lực lượng khi 2 cầu thủ quan trọng là Vincent Koziello và Alassane Plea sẽ vắng mặt đêm nay sau khi phải nhận thẻ đỏ trận lượt đi. Sự trở lại Wesley Sneijder và Mario Balotelli mang tới chút hy vọng cho Nice nhưng đừng quên là Sneijder đã qua thời đỉnh cao từ lâu.

Trước mùa giải năm nay, các đội bóng Italia luôn chơi cực tệ ở vòng play-off Champions League. Bằng chứng là 7 mùa giải gần nhất, các đại diện của Serie A có tới 6 lần bị loại ở vòng đấu này. Tuy nhiên, năm nay thì Napoli đang đứng trước cơ hội xoá dớp play-off cho Italia bởi lợi thế cực lớn họ đang nắm giữ. Sẽ khó có gì bất ngờ xảy ra và Napoli sẽ ghi tên mình vào vòng bảng, qua đó chấm dứt nỗi đau vòng play-off Champions League cho Serie A. 

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Nice thua theo châu Á 3/4 trận gần nhất.
- 13/20 trận gần nhất của Nice có tối thiểu 3 lần lưới rung.
- Napoli thắng 11/19 trận gần nhất theo châu Á.
- 14/20 trận gần nhất của Napoli có tối thiểu 3 lần lưới rung.

ĐẶC BIỆT
Tối thiểu 1 bàn hiệp 1
17/20 trận gần nhất của Nice có tối thiểu 1 lần lưới rung hiệp 1. Ở 17/20 trận gần nhất của Napoli có kịch bản tương tự. NHM nên đợi 15 phút mới đặt niềm tin có bàn thắng trong hiệp 1.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X