Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Mexico vs Jamaica 09h00 ngày 14/7 (Gold Cup 2017)

Thứ Năm 13/07/2017 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mexico vs Jamaica lúc 09h00 ngày 14/7 (Vòng bảng CONCACAF Gold Cup 2017): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhạn dịnh Mexico vs Jamaica 09h00 ngay 147 (Gold Cup 2017) hinh anh
Mexico vs Jamaica
Nhận định Mexico vs Jamaica: 3-1

Đây chính là hai đối thủ từng lọt vào chung kết Gold Cup 2015. Khi đó, Mexico đánh bại Jamaica với tỷ số đậm 3-1 để lên ngôi vô địch. Đó là chức vô địch Gold Cup thứ 10 của Mexico, còn với người Jamaica họ cũng có quyền tự hào khi lần đầu tiên lọt vào chung kết giải đấu lớn nhất khu vực.

Tái ngộ nhau tại Gold Cup 2017, Jamaica không có nhiều thay đổi về lực lượng khi vẫn dựa vào dàn lão tướng Jermaine Taylor, Je-Vaughn Watson, Jermaine Johnson. Trong khi đó, Mexico mang tới Mỹ đội hình B gồm 100% cầu thủ thi đấu trong nước. Đội hình A với những ngôi sao như Chicharito, Ochoa, Guardado, anh em nhà Dos Santos được cho nghỉ sau khi tham dự Confed Cup 2017.

Dù vậy, sức mạnh của Mexico vẫn rất đáng nể với đội ngũ ưu tú đến từ giải vô địch nước này. Ở loạt trận giao hữu tiền Gold Cup, đội bóng của HLV Juan Carlos Osorio đã đánh bại hai đối thủ mạnh Ghana (1-0) và Paraguay (2-1). Nổi bật trong dàn cầu thủ nội địa của Mexico là tiền vệ Elias Hernandez, người ghi bàn trong cả hai trận giao hữu trên. Cầu thủ thuộc biên chế CLB Leon là mẫu tiền vệ công thủ toàn diện, đem lại sức sống cho tuyến giữa Mexico.

Jamaica xét về mọi mặt vẫn chưa so được với nhà ĐKVĐ Gold Cup. Trong đội hình khá tầm thường của họ nổi lên chỉ có tiền đạo Darren Mattocks, tay săn bàn số một với 12 bàn thắng trong màu áo ĐTQG. Đừng quên, tiền đạo 27 tuổi chính là người làm tung lưới Mexico ở trận chung kết Gold Cup hai năm về trước. Nhưng sáng mai, Mattocks chắc chắn sẽ bị phong tỏa chặt chẽ bởi các hậu vệ Mexico.

Hai tên tuổi lớn nhất của Jamaica là các trung vệ Wes Morgan (Leicester) và Michael Hector (Chelsea) đều vắng mặt tại Gold Cup 2017. Điều đó sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến hàng thủ của đội bóng áo vàng, nhất là khi họ phải đối đầu với các mũi nhọn giàu tốc độ và khéo léo của Mexico như Pineda, Pulido.

Tại Gold Cup 2015, Jamaica từng gây bất ngờ lớn khi lọt vào tới tận chung kết, sau khi vượt qua nhiều anh tài như El Salvador, Canada, Mỹ. Nhưng điều tương tự khó diễn ra tại giải năm nay. Bộ mặt thật của Jamaica sẽ bị vạch trần bởi nhà ĐKVĐ Mexico.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Mexico thắng 5 thua 5/10 trận gần đây theo châu Á.
- Jamaica thắng 3 thua 7/10 trận gần đây theo châu Á.
- Mexico thắng 4 thua 6/10 trận xa nhà gần đây theo châu Á.
- Jamaica thắng 6 thua 4/10 trận xa nhà gần đây theo châu Á.
- Mexico thắng 4 hòa 1 thua 3/8 lần đối đầu gần đây theo châu Á.

ĐẶC BIỆT
Từ 3 bàn trở lên
8/10 trận gần đây của Mexico kết thúc với tổng số bàn thắng từ 3 bàn trở lên. Hiện tượng tương tự cũng xuất hiện trong 5/8 trận sân khách gần đây của Jamaica. Rất có thể quy luật nhiều bàn thắng sẽ lặp lại ở trận đấu này.

Theo Bongdaplus.vn

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X