Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Marseille vs Konyaspor 02h05 ngày 15/9 (Europa League 2017/18)

Thứ Năm 14/09/2017 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Marseille vs Konyaspor lúc 02h05 ngày 15/9 (Bảng I Europa League/cúp C2 châu Âu 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhạn dịnh Marseille vs Konyaspor 02h05 ngày 159 (Europa League 201718) hinh anh
Marseille vs Konyaspor
Nhận định Marseille vs Konyaspor: 3-1


Sau giai đoạn bùng nổ đầu mùa với mạch 7 trận bất bại trên hai đấu trường Ligue 1 và Europa League (thắng 4), các cầu thủ Marseille đột ngột rơi tự do. Hai trận gần nhất tại Ligue 1, đội bóng đá thành phố cảng nước Pháp toàn thua và hiệu số 2-9.

Tạm gác lại thành tích kém cỏi đó, Marseille bước vào sân chơi Europa League với mục tiêu ít nhất vượt qua vòng bảng. Tuy nhiên, đó sẽ là nhiệm vụ không hề dễ dàng, bởi bảng đấu của họ khá cân bằng với sự góp mặt của Konyaspor, Red Bulls Salzburg và Vitoria Guimaraes. Đây đều là những đội có sức mạnh đồng đều, không quá chênh lệch nhau, riêng Konyaspor hơi yếu hơn một chút.

Có lợi thế chủ nhà tiếp đón Konyaspor ở lượt trận đầu tiên, Marseille chắc hẳn rất muốn “đầu xuôi, đuôi lọt” bằng một chiến thắng. Giống Marseille, phong độ của Konyaspor thời gian qua không tốt, khi toàn thua 2 trận gần nhất tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ. Trên sân khách, thành tích của Konyaspor cũng đang rất kém cỏi với việc không thắng 7 trận liên tiếp (5 thua).

Rõ ràng, với màn trình diễn kém thuyết phục này, cộng thêm thực lực yếu hơn, Konyaspor đứng trước viễn cảnh trắng tay rời Velodrome.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Marseille: Mandanda; Sarr, Rami, Rolando, Amavi; Sertic, Lopez, Sanson; Thauvin, N'Jie, Germain
Konyaspor: Krinitilli; Skubic, Moke, Filipovic, Oztorun; Bourabia, Jonsson; Sahiner, Araz, Milosevic; Ezekiel

Tổng bàn thắng – Hơn 3 bàn thắng: Hàng phòng ngự Marseille đang thi đấu như mơ ngủ với 9 bàn thua ở hai trận gần đây. Đổi lại, hàng công lại trình diễn phong độ khá cao với 5 bàn thắng sau 3 trận. Tại Europa League, Marseille cũng đang có thành tích ghi 7 bàn ở 4 trận gần nhất. Trong khi đó, hàng thủ Konyaspor cũng để lọt lưới ít nhất 2 bàn/trận ở 3/4 trận đã đấu gần đây.

Phạt góc – hơn 10 quả: Những trận đấu có sự góp mặt của Marseille thường xuất hiện khá nhiều những tình huống phạt góc, khi 6/8 trận gần nhất đều có ít nhất 10 lần bóng được đặt ở 4 góc sân. Với Konyaspor, ở hai trận gần nhất có mặt đội bóng này, số lần phạt góc lên tới 30 lần, nghĩa là trung bình 15 quả phạt góc/trận.

Gia Cát Dự (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X