Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Khánh Hòa vs Quảng Nam 17h00 ngày 17/6 (V-League 2018)

Chủ Nhật 17/06/2018 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khánh Hòa vs Quảng Nam lúc 17h00 ngày 17/6 (Vòng 14 giải VĐQG Việt Nam V-League 2018): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Khánh Hòa vs Quảng Nam 17h00 ngày 176 V-League 2018 hình ảnh
Khánh Hòa vs Quảng Nam

Nhận định bóng đá Khánh Hòa vs Quảng Nam: 3-1

Ngay sau khi giai đoạn lượt đi khép lại, BTC V-League 2018 quyết định tổ chức luôn giai doạn lượt về chứ không có quãng nghỉ vài tuần như mấy năm trước.

Tâm điểm vòng 14 có lẽ là cuộc so tài giữa 2 đội thuộc khu vực Duyên hải Nam Trung Bộ. Hiện tại, tinh thần thi đấu của Khánh Hòa đang lên rất cao. Sau mạch 6 trận liên tiếp không thắng, đội bóng phố Biển đã lấy lại được phong độ bằng việc đánh bại Bình Dương (3-0) và Cần Thơ (2-1) ở 2 vòng đấu gần nhất. Trong đó, "người đóng thế" Trùm Tỉnh (thay Lâm Ti Phông nhận án treo giò) đã tỏa sáng với 3 bàn thắng.

Việc giành được 6 điểm ở 2 vòng đấu cuối giai đoạn lượt đi đã giúp các cầu thủ Sanna Khánh Hòa vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH với 20 điểm. Đây có thể coi là thành công ngoài mong đợi đối với đoàn quân của HLV Võ Đình Tân và chắc chắn sẽ tiếp thêm nhiều tự tin cho đội bóng phố biển trong giai đoạn lượt về.

Bên kia chiến tuyến, tuy đang là nhà đương kim vô địch V-League, nhưng Quảng Nam chưa thể hiện đúng vị thế đó trong suốt giai đoạn lượt đi vừa qua. Vòng trước, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc đã xuất sắc ngược dòng đánh bại chủ nhà Hoàng Anh Gia Lai 3-2 nhờ 2 bàn vào 10 phút cuối trận. Trước vòng 14, Quảng Ninh xếp thứ 6 với 19 điểm, chỉ kém chính đối thủ Khánh Hòa 1 điểm.

Quảng Nam chắc chắn sẽ đặt nhiều quyết tâm trong chuyến hành quân tới Nha Trang chiều nà nhưng đánh bại đội chủ nhà là nhiệm vụ không hề dễ dàng. Nên nhớ rằng phong độ sân khách của Quảng Nam là không thực sự tốt, khi chỉ có 2 chiến thắng sau 6 trận đã qua (Thua 3).

Mọi chuyện càng trở nên khó khăn đối với Quảng Nam, khi trận này họ thiếu vắng hai tiền đạo chủ lực Claudecir và Hà Minh Tuấn đều do chấn thương.

Thông tin lực lượng
Sanna Khánh Hòa: Lực lượng mạnh nhất
Quảng Nam: Claudecir và Hà Minh Tuấn đều gặp chấn thương.

Đội hình dự kiến
Sanna Khánh Hòa: Tuấn Mạnh, Trọng Bình, Đình Khương, Quốc Chí, Trùm Tỉnh, Đình Nhơn, Tấn Tài, Toure, Trung Hiếu, Duy Thanh, Zarour.
Quảng Nam: Văn Cường, Huy Hùng, Rosa, Văn Hà, Thanh Hưng, Quang Huy, Đình Thắng, Thanh Trung, Thiago, Tấn Sinh, Văn Học.

TSBT - Hơn 2,5 bàn thắng: Những trận đấu có sự góp mặt quả Quảng Nam luôn mang đến cho NHM bữa tiệc bàn thắng thịnh soạn. Chiến thắng 3-2 trước Hoàng Anh Gia Lai là một trong số những bữa tiệc đó. Thống kê cho thấy, 5/7 trận xa nhà gần đây của đội bóng xứ Quảng đều xuất hiện ít nhất 3 bàn thắng. Bên kia chiến tuyến, 5 trận gần nhất của Sanna Khánh Hòa cũng đều có từ 3 bàn thắng trở lên.

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X