Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Celta Vigo vs Espanyol 23h15 ngày 18/8 (La Liga 2018/19)

Thứ Bảy 18/08/2018 12:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Celta Vigo vs Espanyol lúc 23h15 ngày 18/8 (Vòng 1 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Celta Vigo vs Espanyol 23h15 ngày 188 La Liga 2019 hình ảnh
Celta Vigo vs Espanyol

Nhận định bóng đá Celta Vigo vs Espanyol: 1-1

Celta Vigo đã trải qua mùa 2017/18 không thể tệ hơn, khi đứng thứ 13 chung cuộc trên BXH La Liga. Đây là thành tích đáng buồn với đội bóng mà các mùa trước đó luôn cán đích ở nửa trên BXH, thậm chí còn cạnh tranh quyết liệt tấm vé dự cúp châu Âu. Thế là, BLĐ đội bóng buộc phải tiến hành công cuộc cải tổ đội hình mạnh mẽ.

Hàng loạt tân binh được đem về sân Abanca-Balaídos và đổi lại đội bóng cũng bán đi nhiều trụ cột như Borja Iglesias, Jonny Castro, Daniel Wass, Sergi Gómez, John Guidetti,... Nhìn chung, đội hình mùa giải này của Celta Vigo thay đổi khá nhiều nhưng chất lượng tổng thể vẫn đang bị nghi ngờ.

Bằng chứng là Celta Vigo trải qua giai đoạn giao hữu mùa hè khá kém cỏi: không thắng 5 trận đã chơi (3 hòa và 2 thua). Đây là thành tích khá kém cỏi bởi các "quân xanh" không được đánh giá quá cao, có trình độ kém hơn hoặc tương đương.

Trái ngược với Celta Vigo, Espanyol đã trải qua một mùa Hè rất thành công, cả trên khía cạnh chuyển nhượng cũng như thành tích thi đấu giao hữu. Họ đã chia tay tiền đạo Gerard Moreno, nhưng đội bóng xứ Catalan đã chiêu mộ chính Borja Iglesias từ Celta Vigo. Ngoài ra Espanyol còn bổ sung tiền vệ tổ chức Sergi Darder cùng trung vệ Sergio Sánchez để gia cố sức mạnh đội bóng.

Bên cạnh đó, kết quả giao hữu của Espanyol cũng rất ổn. 6 trận rèn quân hè 2018, họ toàn thắng. Nhờ vậy, Espanyol đủ khả năng có được kết quả thuận lợi trước Celta Vigo, đội bóng mà họ không thua ở 3 trận đối đầu gần nhất.

Đội hình dự kiến
Celta Vigo: Alvarez; Mazan, Araujo, Cabral, Mallo, Lobotka, Beltran, Sisto, Mendez, Aspas, Gomez.
Espanyol: Diego Lopez; Javi Lopez, David Lopez, Hermoso, Vila, Darder, Roca, Sanchez, Baptistao, Piatti, Iglesias.

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X