Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nhật Bản vs Panama 17h35 ngày 12/10 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Sáu 12/10/2018 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhật Bản vs Panama lúc 17h35 ngày 12/10 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhật Bản vs Panama 17h35 ngày 1210 (Giao hữu quốc tế) hình ảnh
Nhật Bản vs Panama

Nhận định bóng đá Nhật Bản vs Panama: 3-0

Nhật Bản vừa trải qua kỳ World Cup 2018 thành công rực rỡ. Dù nằm chung bảng với Ba Lan, Senegal và Colombia, những đối thủ được đánh giá cao hơn hẳn nhưng đội bóng xứ sở mặt trời mọc đã xuất sắc giành vé đi tiếp. Tại vòng 1/8 Nhật Bản chút nữa đã tạo nên cơn địa chấn khi vươn lên dẫn trước tuyển Bỉ về sau đứng hạng 3 chung cuộc tới 2-0. Dù vậy, việc mất tập trung trong những phút cuối đã khiến họ thua ngược 2-3.

Sau giải đấu, Nhật Bản chia tay HLV Nishino và nhà cầm quân Moriyasu được lựa chọn thay thế. Trận đầu tiên trên cương vị mới, tân HLV Moriyasu đã có khởi đầu suôn sẻ khi giúp Nhật Bản đánh bại Costa Rica 3-0.

Trong khi đó, Panama không để lại bất cứ dấu ấn nào tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh vừa rồi với 3 trận toàn thua. Sau đó, hàng loạt trụ cột của Panama tuyên bố giã từ đội tuyển đồng nghĩa Panama đang trong thời kỳ chuyển giao lực lượng. Vì thế, không ngạc nhiên khi họ thất bại 0-2 trước Venezuela trong trận giao hữu mới đây.

Tính tổng cộng, Panama đã thua 5 trận liên tiếp và hứa hẹn sẽ có trận khó khăn với Nhật Bản ngày hôm nay. Nên nhớ Nhật Bản vừa vượt qua đội bóng cùng khu vực Concacaf và đánh giá cao hơn Panama là Costa Rica. Do đó, sẽ không bất ngờ nếu đại diện châu Á tiếp tục được hưởng niềm vui chiến thắng.

Đội hình dự kiến:
Nhật Bản: Miura, Aoyama, Doan, Kobayashi, Minami, Nakajima, Higashiguchi, Makino, End, Muroya, Sasaki.
Panama: Godoy, Camargo, Martinez, José Rodríguez, Torres, Blackburn, Mejía, Torres, Escobar, Palacio, Murillo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X