Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Nhật Bản vs Kyrgyzstan 17h25 ngày 15/6 (Vòng loại World Cup 2022)

Thứ Ba 15/06/2021 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhật Bản vs Kyrgyzstan lúc 17h25 ngày 15/6 (Vòng loại World Cup 2022): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.


Nhật Bản vs Kyrgyzstan
Nhận định bóng đá Nhật Bản vs Kyrgyzstan

Nhận định bóng đá hôm nay Nhật Bản vs Kyrgyzstan: 4-0


Tuy cục diện bảng F chưa hoàn toàn ngã ngũ song về cơ bản hai trận cuối của bảng đấu hoàn toàn vô giá trị. Cần nhớ rằng theo thể lệ nếu không như không thể lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á (đồng nghĩa chắc chắn có suất dự VCK Asian Cup 2023) thì các đội sẽ phải đá vòng loại Asian Cup 2023 chọn ra những vé cuối cùng dự VCK.

Như vậy, một khi việc đứng thứ 2 bảng đấu tại vòng loại thứ 2 (còn cơ hội cạnh tranh vé vớt) trở nên vô nghĩa thì rõ ràng các đội chẳng còn tâm trạng nào để ra sân. Đó chính là câu chuyện của bảng F.

Ông lớn Nhật Bản đã sớm khẳng định được ưu thế vượt trội của mình tại bảng đấu khi duy trì mạch toàn thắng từ trận đầu tiên đến giờ (7 trận), qua đóm độc chiếm ngôi đầu bảng và sớm giành quyền vào vòng loại thứ 3. Do vậy, trận cuối với Kyrgyzstan vào chiều nay hoàn toàn mang tính thủ tục.

Còn với đại diện Trung Á thì họ đang xếp thứ 2 (tức là đủ điều kiện được vào diện cạnh tranh một chỗ tại vòng loại thứ 3) nhưng thực tế Kyrgyzstan đã không còn bất cứ cơ hội nào lọt vào nhóm 5 đội nhì có thành tích tốt nhất mà không cần quan tâm đến kết quả các trận còn lại, kể cả ở các bảng khác. Vì thế, tâm trạng của Kyrgyzstan cũng chẳng khác gì "Samurai xanh".

Dẫu vậy, với tư cách và danh dự của nền bóng đá hàng đầu khu vực, đoàn quân HLV Hajime Moriyasu không có ý định buông. Còn nhớ lượt trận trước, dù đã giành ngôi đầu bảng, họ vẫn đè bẹp Tajikistan 4-1. Chưa hết, cách đây vài ngày, Nhật tiếp tục hạ đội tuyển đến từ châu Âu, Serbia ở một trận giao hữu mới đây.

Với Kyrgyzstan, phong độ của đội tuyển này cũng hết sức bết bát. Chiến thắng trước Myanmar mới đây chỉ giúp chấm dứt mạch 4 trận liên tiếp chỉ hòa và thua. Trận này, Nhật Bản chấp đến 3 hòa và trong bối cảnh không còn mục tiêu thì mức như vậy rõ ràng rất cao đồng nghĩa có thể nghĩ đến một thắng lợi đậm nữa của Nhật Bản.
Xếp hạng tại bảng F
Xếp hạng tại bảng F trước lượt trận cuối

Phong độ gần đây của hai đội Nhật Bản vs Kyrgyzstan

Phong độ và thống kê đối đầu Nhật Bản vs Kyrgyzstan
10 trận mới nhất Kyrgyzstan
Phong độ và thống kê đối đầu Nhật Bản vs Kyrgyzstan
10 trận mới nhất của Nhật Bản


THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU NHẬT BẢN VS KYRGYSTAN


Nhật Bản toàn thắng cả 2 trận đã đấu

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X