Thứ Sáu, 05/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Zambia vs Tanzania 23h00 ngày 11/6 (Vòng loại World Cup 2026)

Thứ Ba 11/06/2024 05:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zambia vs Tanzania thuộc vòng loại World Cup 2026: Nhận định chi tiết, chuyên gia dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Zambia vs Tanzania

Zambia vs Tanzania
Zambia vs Tanzania

Với chỉ 37% thời lượng kiểm soát bóng và tung ra đúng 1 pha dứt điểm trúng đích, Zambia đã khá may mắn khi chỉ phải nhận trận thua sát nút trước Morocco. Dù vậy, vị trí thứ 2 tại bảng E giai đoạn 1 vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Phi của thầy trò HLV Avram Grant khó được đảm bảo bởi đại diện tới từ Nam Phi đã đá 3 trận (thắng 1, thua 2).

Càng đá càng tệ là những gì có thể nói về Zambia khi 8 trận đấu vừa qua trên mọi đấu trường, họ chỉ có duy nhất 1 chiến thắng trước Malawi thuộc khuôn khổ giao hữu (thua 4).

Bên kia chiến tuyến, Tanzania đã có 3 điểm sau 2 lượt trận đã qua tại bảng E: thắng Niger và thua Morocoo. Thời gian qua, Tanzania chỉ đá giao hữu với kết quả chỉ thua 1. Xét rộng ra, Tanzania thắng 2, hòa 4 và thua 4 sau 10 trận gần nhất - thống kê không quá tệ với một đội có thực lực trung bình như họ.

Tuy vậy lịch sử không đứng về phía Tanzania khi ở 5 lần gặp nhau gần nhất, họ không có nổi dù chỉ 1 chiến thắng trước Zambia (thua 3). Thế nên ở chuyến đi lần này, cũng khó để hy vọng vào một khúc khải hoàn dành cho đại diện Đông Phi. Những gì tốt nhất các học trò HLV Adel Amrouche có thể làm được ở 90 phút sắp tới có lẽ chỉ là một trận hòa.

Nhận định diễn biến Zambia vs Tanzania

Đang là đội bóng dẫn đầu về thống kê ghi bàn ở bảng đấu này với 6 lần điền tên lên bảng điện tử nhưng một lần nữa phải nhắc lại, Zambia đang đá nhiều hơn những đội khác 1 trận. Hơn nữa ở 5 lần so tài gần đây, các học trò HLV Avram Grant chỉ 1 lần ghi nhiều hơn 1 bàn thắng trước Tanzania – thống kê không đảm bảo cho một kịch bản tưng bừng bàn thắng ở 90 phút sắp tới. Nhất là khi ở phía bên kia, các vị khách tới từ Đông Phi với hàng công chỉ có 1 lần nổ súng chắc chắn sẽ chủ động chơi an toàn.

Dự đoán kết quả

Zambia 1-1 Tanzania

Thành tích đối đầu

Nhận định Zambia vs Tanzania 23h00 ngày 116 (Vòng loại World Cup 2026) 1
Thành tích đối đầu giữa Zambia vs Tanzania

Thành tích gần đây

Nhận định Zambia vs Tanzania 23h00 ngày 116 (Vòng loại World Cup 2026) 2
Thành tích gần đây của Zambia
Nhận định Zambia vs Tanzania 23h00 ngày 116 (Vòng loại World Cup 2026) 3
Thành tích gần đây của Tanzania

 

Đội hình dự kiến

  • Zambia (5-3-2): Tresford Lawrence Mulenga; Gift Prosper Mphande, Tandi Mwape, Stoppila Sunzu, Frankie Musonda, Lubambo Musonda; Kings Kangwa, Miguel Chaiwa, Emmanuel Banda; Patson Daka, Kelvin Kampamba.
  • Tanzania (4-5-1): Aishi Salum Manula; Miano van den Bos, Lameck Elias Lawi, Mukrim Issa, Mohamed Husseini; Edwin Balua, Himid Mao Mkami, Morice Abraham, Kagoma Yusuph, Charles M'Mombwa; Junior Wazir.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X