Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Zwolle vs PSV Eindhoven 2h00 ngày 25/2 (VĐQG Hà Lan 2023/24)

Thứ Sáu 23/02/2024 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zwolle vs PSV Eindhoven trận đấu giải VĐQG Hà Lan: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Zwolle vs PSV Eindhoven

Zwolle vs PSV Eindhoven
Zwolle vs PSV Eindhoven

Giữa tuần vừa rồi, PSV Eindhoven hòa 1-1 Borussia Dortmund ở trận lượt đi vòng 16 đội Champions League. Đoàn quân của Peter Bosz bị dẫn trước ở phút thứ 24 nhưng kết trận với tỉ số 1-1 nhờ pha đá phạt đền thành công của cây săn bàn hàng đầu Luuk de Jong .

Trước đó tại giải VĐQG Hà Lan, PSV Eindhoven hạ Heracles 2-0 để duy trì lợi thế 10 điểm dẫn trước Feyenoord. Tính đến hết vòng 22, PSV Eindhoven đã giành tới 62 điểm từ 20 thắng và 2 trận hòa. Họ chính là đội đầu bảng xuất sắc nhất trong 10 giải VĐQG hàng đầu.

Bài test tiếp theo dành cho thầy trò Peter Bosz là chuyến làm khách tại sào huyệt Zwolle. Tới đây phải khẳng định luôn Zwolle là 1 trong những đối thủ ưa thích nhất của PSV Eindhoven. 16 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội PSV Eindhoven toàn thắng 100% chính là minh chứng.

Với Zwolle, đoàn quân của HLV Johnny Jansen vừa đứt mạch bất bại (6 trận) khi thua 0-1 trên sân nhà trước Almere. Zwolle đang đứng thứ 10 BXH hầu như đã hết cơ hội đua Top nhưng cũng không lo chuyện xuống hạng khi hơn “vùng nguy hiểm” tới 9 điểm.

Ở thời điểm hiện tại, Zwolle đang chịu tổn thất nhân sự khác nặng nề với chấn thương của bộ ba Samir Lagsir, Ferdy Druijf, Zico Buurmeester và Ryan Thomas. Nhưng có lẽ kể cả sở hữu binh hùng tướng mạnh thì Zwolle cũng không có cửa giành điểm trước PSV.

  • Lựa chọn: PSV Eindhoven

Nhận định hiệp 1 Zwolle vs PSV Eindhoven

Kể từ đầu mùa Zwolle có 4 trận sân nhà gặp đối thủ trên cơ và thành tích hiệp 1 của họ là thua 3, hòa 1, không ghi nổi 1 bàn thắng. Trong khi đó, PSV Eindhoven đã thắng 45 phút đầu ở 9/10 cuộc đối đầu gần nhất giữa 2 đội. Đẳng cấp vượt trội và phong độ siêu ổn định là cơ sở để tin vào kết quả tốt nhất cho đội khách ở nửa đầu trận đấu này.

  • Lựa chọn: PSV Eindhoven hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Zwolle vs PSV Eindhoven

PSV Eindhoven đã ghi tới 70 bàn sau 22 vòng đấu, bình quân gần 3.2 pha lập công mỗi 90 phút. Nếu chỉ xét sân khách, hiệu suất “nổ súng” của đội đầu bảng còn ấn tượng hơn (37 bàn sau 11 trận). Dữ kiện quá khứ cho biết, PSV Eindhoven cũng phá lưới Zwolle trung bình 3 bàn/trận ở 4 chuyến làm khách gần nhất trước đối thủ này.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Zwolle vs PSV Eindhoven: 1-4.

Thành tích đối đầu

Nhận định Zwolle vs PSV Eindhoven 2h00 ngày 252 (VĐQG Hà Lan) 1
Thành tích đối đầu giữa Zwolle vs PSV Eindhoven

Thành tích gần đây Zwolle vs PSV Eindhoven

Nhận định Zwolle vs PSV Eindhoven 2h00 ngày 252 (VĐQG Hà Lan) 2
Thành tích gần đây của đội Zwolle
Nhận định Zwolle vs PSV Eindhoven 2h00 ngày 252 (VĐQG Hà Lan) 3
Thành tích gần đây của đội PSV Eindhoven

Đội hình dự kiến:

  • Zwolle: Schendelaar; Reijnders, Kersten, Lam, MacNulty; El Azzouzi, Van Den Berg; Namli, Velanas, De Rooy; Thy
  • PSV Eindhoven: Benitez; Teze, Ramalho, Boscagli, Dest; Schouten, Veerman; Pepi, Lozano, Tillman; De Jong

Bảng xếp hạng

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X