Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Zurich vs Vitoria Guimaraes 0h00 ngày 9/8 (Conference League 2024/25)

Thứ Tư 07/08/2024 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kêt quả Zurich vs Vitoria Guimaraes thuộc vòng loại Conference League 2024/25: Nhận định bóng đá, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Zurich vs Vitoria Guimaraes

Zurich vs Vitoria Guimaraes
Zurich vs Vitoria Guimaraes

Zurich đã không gặp quá nhiều khó khăn để vượt qua Shelbourne ở vòng loại thứ 2 Conference League 2024/25. Đoàn quân được dẫn dắt bởi Urs Meier tận dụng rất tốt lợi thế về mặt sân bãi để đánh bại đối thủ này 3 bàn không gỡ ở lượt đi, trước khi hòa không bàn thắng ở lượt về. Tuy nhiên, họ lại không thể duy trì được sự ổn định trong lối chơi ở thời điểm hiện tại.

Sau khi để Shelbourne cầm hòa 0-0 ở trận lượt về, Zurich tiếp tục không được hưởng niềm vui chiến thắng. Thật vậy, Urs Meier cùng các học trò để Young Boys lội ngược dòng và cầm hòa 2-2 tại giải VĐQG. Kết quả này chắc chắn ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần của đội trước khi chuyển hướng sang Conference League để đối đầu với các cầu thủ Vitoria Guimaraes.

Cần biết rằng, Vitoria Guimaraes đang có phong độ cao vào lúc này. Họ vừa có màn vùi dập Floriana với 5 bàn không gỡ(1-0 lượt đi, 4-0 lượt về) tại Conference League. Nếu tính cả giai đoạn tiền mùa giải, đội bóng này đã ca khải hoàn 5 trận liên tiếp, ghi 11 bàn và xuất sắc không phải vào lưới nhặt bóng. Chưa kể, CLB cũng toàn thắng ở cả 3 chuyến hành quân xa nhà trước đó.

Nhận định hiệp 1 Zurich vs Vitoria Guimaraes

16, là số bàn thắng được ghi trong hiệp thi đấu đầu tiên ở 10 trận gần đây mà Zurich tham gia. Tính trung bình mỗi 45 phút có 1.6 bàn. Bên cạnh đó, lưới đều rung trước giờ nghỉ ở 7/9 lần tiếp đón khách mới nhất của đại diện Thụy Sĩ và 6/7 chuyến du đấu vừa qua bên phía Vitoria Guimaraes. Vì vậy, hiệp 1 cặp đấu này hứa hẹn sẽ tưng bừng bàn thắng!

Nhận định tổng bàn thắng Zurich vs Vitoria Guimaraes

Các trận đấu có sự góp mặt của cả Zurich thời gian qua diễn ra theo xu hướng cởi mở với nhiều bàn thắng. Thống kê cho thấy, 7/10 lần ra sân gần đây chứng kiến tối thiểu 3 tình huống làm bàn. Mặt khác, 6/7 chuyến du đấu mới nhất bên phía Vitoria Guimaraes khép lại với không dưới 3 pha lập công. Tựu lại, “mưa gôn” sẽ xuất hiện ở cặp đấu này!

Dự đoán kết quả

Zurich vs Vitoria Guimaraes: 2-2

Thành tích đối đầu 

Hai đội chưa từng đụng độ

Thành tích gần đây Zurich vs Vitoria Guimaraes

Nhận định Zurich vs Vitoria Guimaraes 0h00 ngày 98 (Conference League 202425) 1
Thành tích gần đây của đội Zurich 
Nhận định Zurich vs Vitoria Guimaraes 0h00 ngày 98 (Conference League 202425) 2
Thành tích gần đây của đội Vitoria Guimaraes

Đội hình dự kiến:

  • Zurich: Brecher; Gomez, Katic, Kryeziu, Wallner; Marchesano, Conde, Krasniqi; Oko-Flex, Perea, Chouiar
  • Vitoria Guimaraes: Varela; Alberto, Fernandes, Borevkovic; Mendes, Handel, Silva, Santos, Cesar; Oliveira, Ramirez

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X