Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Zurich vs Shelbourne 0h00 ngày 26/7 (Conference League 2024/25)

Thứ Năm 25/07/2024 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zurich vs Shelbourne thuộc vòng loại Cúp C3/Conference League đêm nay: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, phân tích tỷ số trận đấu, dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Zurich vs Shelbourne

Đây là mùa giải đầu tiên mà cả Zurich lẫn Shelbourne xuất hiện tại Conference League. Tuy nhiên, với Zurich, đó có thể coi là một bước lùi bởi họ thường xuyên chinh chiến tại Europa League, thậm chí là Champions League. Tuy nhiên, trong bối cảnh đang đối mặt với nhiều vấn đề, thì đây có thể là sân chơi vừa sức đối với đại diện Thụy Sĩ.

Cuối tuần qua, Zurich đã có bước chạy đà cực tốt cho cuộc chiến tại đấu trường Châu Âu khi đánh bại Yverdon Sport ở trận khai mạc giải VĐQG Thụy Sỹ với tỷ số 2-0 ngay trên sân đối phương. Đó là trận thắng thứ 5 liên tiếp của Zurich ở các giải đấu chính thức, trong đó có 2 trận trên sân nhà.

Phía bên kia sân, Shelbourne bắt đầu Conference League từ vòng loại thứ nhất. Dù được đánh giá cao hơn, song họ đã phải rất vất vả mới vượt qua St Joseph's, đội bóng đến từ Gibraltar với tổng tỉ số 3-2. Làm khách trước một Zurich vượt trội về thực lực, xem ra, cơ hội để Shelbourne tạo nên bất ngờ là gần như không thể.

Nhận định hiệp 1 Zurich vs Shelbourne

5 trận vừa qua, Zurich thắng tới 4 trận trước khi hiệp thi đấu thứ nhất kết thúc. Trên sân nhà, họ cũng nhập cuộc cực tốt khi thắng liên tiếp 2 trận gần đây trước giờ giải lao. Ngược lại, 2 lần đụng độ St Joseph's vòng sơ loại thứ nhất Conference League, Shelbourne đều không có chiến thắng trong 45 phút đầu.

Nhận định diễn biến Zurich vs Shelbourne

Tính ở tất cả các đấu trường, 8 lần ra sân vừa qua của Zurich, có 6 trận khép lại với tổng số bàn thắng vượt mốc 3, trong đó 5 trận, đội bóng Thụy Sỹ ghi ít nhất 2 bàn. Về phía Shelbourne, 3 trận gần nhất của họ diễn ra ngoài biên giới Ireland cũng khép lại với ít nhất 3 lần lưới rung.

Dự đoán kết quả

Zurich vs Shelbourne: 3-1

Thành tích đối đầu Zurich vs Shelbourne

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Zurich vs Shelbourne

Nhận định Zurich vs Shelbourne 0h00 ngày 267 (Conference League) 1
Thành tích gần đây của Zurich
Nhận định Zurich vs Shelbourne 0h00 ngày 267 (Conference League) 2
Thành tích gần đây của Shelbourne

Đội hình dự kiến

  • Zurich: Brecher, Kryeziu, Katic, Gomez, Tosic, Marchesano, Mathew, Chouiar, Krasniqi, Conde, Perea
  • Shelbourne: Healy, Griffin, Ledwidge, Bone, O'Sullivan, Coote, Caffrey, Boyd, Smith, Tulloch, Wood

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X