Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Zurich vs Lausanne 1h30 ngày 13/5 (VĐQG Thụy Sĩ 2021/22)

Thứ Năm 12/05/2022 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zurich vs Lausanne lúc 1h30 ngày 13/5 (VĐQG Thụy Sĩ 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Zurich vs Lausanne 1h30 ngày 13/5

Zurich đối đầu với Lausanne là trận cầu chênh lệch nhất ở vòng 34 sắp tới. Nguyên do là bởi Zurich đã lên ngôi vương từ sớm với tổng điểm 75. Khoảng cách mà họ tạo ra với nhóm bám đuổi đã là 18 điểm. Trong khi đó Lausanne là cái tên đầu tiên phải xuống hạng. Dù đã chơi 33 trận nhưng đội bóng này chỉ có được 21 điểm. Qua đó họ kém vị trí đá play off trụ hạng tới 12 điểm. 

Zurich vs Lausanne
Soi kèo Zurich vs Lausanne VĐQG Thụy Sĩ 2021/22 

Kết quả thi đấu gần đây của Zurich đang có sự hiệu quả đầy rõ ràng. Thống kê cho thấy 4 trận liên tiếp các cầu thủ Zurich ra sân đều ca khúc khải hoàn. Trong đó tại vòng 33 mới nhất, André Breitenreiter cùng các học trò đã đánh bại St. Gallen 2-1 chung cuộc. Ngoài ra đội bóng này còn thắng 5/7 trận gần nhất chơi tại sân nhà Letzigrund. 

Phía bên kia sân đấu, Lausanne không thể đem đến nhiều kết quả tốt mà người hâm mộ kỳ vọng. 3 trận mới nhất góp mặt, Lausanne không biết mùi chiến thắng. Thay vào đó họ dễ dàng nhận 2 thất bại liên tiếp khi đối đầu Grasshoppers và Luzern. Đến trận mới nhất, Lausanne hòa Basel không bàn thắng trên sân nhà. Đáng nói rằng 10/11 trận sân khách trước đó Les bleu et blanc đều thất bại. 

Tại sàn giao dịch Châu Á, Zurich vẫn là một sự lựa chọn khôn ngoan đối với giới mộ điệu. Đã có 4 trận liên tiếp Zurich góp mặt đều vượt qua rào cản handicap thành công. Trên sân nhà, họ giúp cho người hâm mộ thu về lợi nhuận 8/10 trận. Trong khi đó Lausanne đã thua 9/10 tỷ lệ Châu Á tại sân khách. Vậy nên có đủ cơ sở tin vào kết quả trắng tay ra về của Lausanne.

Tỷ lệ Zurich vs Lausanne

Zurich vs Lausanne
Tỷ lệ Zurich vs Lausanne

Tài/Xỉu trận Zurich vs Lausanne

Những trận cầu gần đây Zurich góp mặt đang có dấu hiệu bùng nổ bàn thắng. Thống kê từ giới chuyên môn cho thấy 3/4 trận vừa qua Zurich đã chơi đều có tổng bàn thắng từ 3 trở lên. Trong khi đó 7/8 trận của Lausanne cũng nhiều hơn 2 bàn. Đáng chú ý kịch bản trên cũng được viết lại trong 5/7 trận đôi bên đối đầu. Chung quy lại đây sẽ là trận cầu giàu bàn thắng.

Dự đoán kết quả Zurich vs Lausanne: 4-0

Thành tích đối đầu Zurich vs Lausanne

Zurich vs Lausanne
Thành tích đối đầu Zurich vs Lausanne

Thành tích gần đây của Zurich

Zurich vs Lausanne
Thành tích gần đây của Zurich 

Thành tích gần đây của Lausanne

Zurich vs Lausanne
Thành tích gần đây của Lausanne

Đội hình dự kiến Zurich vs Lausanne

  • Zurich: Brecher, Kamberi, Aliti, Mets, Guerrero, Krasniqi, Seiler, Coric, Boranijasevic, Tosin, Ceesay.

  • Lausanne: Diaw, Husic, Grippo, Zohouri, Trebel, Poundjé, Sanches, N'Guessan, Coyle, Amdouni, Ouattara.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X