Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Zulte-Waregem vs Nice 02h05 ngày 15/9 (Europa League 2017/18)

Thứ Năm 14/09/2017 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Zulte-Waregem vs Nice lúc 02h05 ngày 15/9 (Bảng K Europa League/cúp C2 châu Âu 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Zulte-Waregem vs Nice 02h05 ngay 159 (Europa League 201718) hinh anh
Zulte-Waregem vs Nice
Nhận định Zulte-Waregem vs Nice: 2-1


Không còn xa lạ gì ở sân chơi Europa League, song chủ nhà Zulte-Waregem luôn không có được các kết quả tốt trên sân nhà tại giải đấu này.

Zulte-Waregem có thể ít được chú ý hơn so với Nice, song kinh nghiệm của đội bóng này tại cúp châu Âu còn phong phú hơn đối thủ nhiều lần. Việc thường xuyên thi đấu tại Europa League giúp cho đại diện của Bỉ xây dựng được nền tảng tinh thần, không bị ngợp cũng như có các kế hoạch cụ thể trong từng hoàn cảnh.

Có điều, thực lực, con người có hạn chính là điểm yếu mà đội chủ nhà đang gặp phải. Chẳng thế mà 9 lần bơi ra biển lớn Zulte-Waregem “chìm” (không thắng) tới 8 lần. Đã vậy, lịch sử chỉ ra rằng các đội bóng Pháp chưa bao giờ đem lại niềm vui cho người Bỉ ở 7 cuộc gặp gần nhất: hòa 4, thua 3.

Nice vừa khôi phục tinh thần sau hai trận toàn thua bằng chiến thắng đậm đà 4-0 trước ĐKVĐ Ligue 1 Monaco. Một sự trở lại đầy ấn tượng của Balotelli nói riêng và Nice nói chung. Tuy nhiên, vấn đề của Nice không hẳn nằm tại Ligue 1. Mà nó tới ở Europa League, sân chơi mà họ sẽ có lần thứ hai liên tiếp góp mặt.

Mùa trước Nice nhanh chóng bật bãi sau vòng bảng, năm nay khả năng ấy có nguy cơ tái hiện khi họ nằm cùng bảng với Lazio, Vitesse và Zulte-Waregem. Lịch thi đấu tại Europa gây khó khăn cho giải VĐQG, nơi Nice cũng đặt quyết tâm rất cao sẽ cạnh tranh 1/3 vị trí dẫn đầu. Vì thế, khát vọng tại mặt trận châu lục sẽ phải gác sang một bên. Thay vào đó là… bộ mặt thê thảm của thầy trò Favre trong các chuyến làm khách: không thắng 4 trận gần đây (3 thua và không ghi nổi bàn thắng).

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X