Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Zulte vs Lazio 3h05 ngày 8/12 (Europa League 2017/18)

Thứ Năm 07/12/2017 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Zulte vs Lazio lúc 3h05 ngày 8/12 (Bảng K Europa League/cúp C2 châu Âu 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Zulte vs Lazio 3h05 ngay 812 (Europa League 201718) hinh anh
Zulte vs Lazio
Nhận định Zulte vs Lazio: 1-2

Cục diện của cả bảng đấu đã được xác định, nên cặp đấu giữa Zulte Waregem và Lazio chỉ còn mang tính chất thủ tục. Danh dự là động lực duy nhất để cả hai đội chiến đấu. Có điều là dù danh dự của Zulte Waregem có lớn đến đâu thì cơ hội chiến thắng của họ cũng chỉ xấp xỉ con số 0 tròn trĩnh.

Thất bại 1-3 trước Nice ở lượt trận trước đã đóng sập cánh cửa đi tiếp đối với Zulte Waregem. 4 điểm sau 5 trận khiến họ không còn cơ hội bắt kịp chính Nice trên bảng xếp hạng, và trận đấu tiếp theo chỉ còn mang tính chất danh dự. Đội bóng nước Bỉ bước vào trận đấu này với phong độ tệ hại. Waregem đã thua tới 6 trận liên tiếp trên mọi mặt trận. Tại giải vô địch quốc gia Bỉ, họ đang đứng ở vị trí thứ 11 và sẽ phải cố gắng rất nhiều nếu muốn dự Europa League năm sau. Có thể một trận đấu thủ tục như thế này sẽ là cơ hội cho các đội bóng không có phong độ cao lấy lại sự tự tin, nhưng Lazio cũng chẳng muốn mất điểm sau những cú vấp tại giải quốc nội vừa qua.

Lazio không còn giữ được phong độ số một châu lục khi vướng phải một vài cú vấp trong giai đoạn qua. Đội bóng thủ đô nước Ý chỉ có 1 chiến thắng trong 4 trận đấu vừa qua. Dẫu vậy, họ vẫn hơn xa đối thủ nước Bỉ. Lazio đang đứng đầu bảng đấu với 5 trận bất bại và 4 điểm nhiều hơn đội xếp thứ hai Nice. Tại Serie A, họ cũng xếp thứ 5 và hoàn toàn có thể đứng cao hơn với 1 trận chưa đấu. Ở lượt đi, Lazio đã đánh bại Zulte Waregem 2-0 trên sân Olimpico. Trong trận lượt về này, Lazio sẽ không phải lo ngại dù phải đi tới đất Bỉ. Họ đã thắng 10 trong số 11 trận sân khách gần đây nhất.
Xep hang tai bang K Europa League
Xếp hạng tại bảng K Europa League


Theo nhandinhbongda.com


Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X