Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Zorya vs Feyenoord 01h00 ngày 04/11 (Europa League 2016/17)

Thứ Năm 03/11/2016 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Zorya vs Feyenoord lúc 01h00 ngày 04/11 (Bảng A Europa League 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Xếp cuối bảng A Europa League, Zorya lúc này đang cho đúng hình ảnh của một đội bóng lót đường mà giới chuyên môn đã nhận định trước khi bước vào giải đấu. Ở lượt trận tiếp theo, Zorya sẽ có trận tái đấu với Feyenoord trên sân nhà, tuy nhiên đây hứa hẹn sẽ là 90 phút còn khó khăn hơn trận lượt đi khi đối thủ của họ đang rất hưng phấn sau chuỗi trận bất bại.
Nhan dinh Zorya vs Feyenoord 01h00 ngay 0411 (Europa League 201617) hinh anh
Zorya vs Feyenoord


Vẫn sở hữu vị trí thứ 2 trên BXH giải VĐQG nhưng chính phong độ thiếu ổn định trong thời gian gần đây đã khiến Zorya bị đội đầu bảng Shakhtar Donetsk bỏ xa đến 6 điểm. Với những gì đã thể hiện kể từ đầu mùa, Zorya không phải không có cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch nhưng nếu cứ chơi thiếu ổn định như thời điểm hiện tại, khả năng cạnh tranh của đội bóng này là rất mong manh.

Trở lại đấu trường Châu Âu – Europa League trong bối cảnh gần như hết cơ hội đi tiếp với chỉ 1 điểm sau 3 lượt trận, Zorya sẽ có cuộc tái đấu với Feyenoord – Đối thủ đã đánh bại họ ở trận lượt đi với tỉ số 1-0. Mặc dù vậy, ở trận lượt về này Zorya sẽ có được lợi thế sân nhà nhưng vẫn sẽ là rất khó khăn để đội bóng này có thể được dù chỉ 1 điểm bởi lúc này Feyenoord đang thi đấu quá ổn định.

Trong khi đó, với Feyenoord, trận đấu với đối thủ yếu như Zorya được coi là cơ hội cho các tiền đạo của ĐKVĐ giải Hà Lan thi nhau “bắn phá” khung thành đối thủ. Tuy nhiên, nếu nhìn vào cục diện trận lượt đi, chắc hẳn người hâm mộ Feyenoord không khỏi thất vọng khi hàng công của đội bóng này liên tục bỏ lỡ các cơ hội ngon ăn để rồi kết thúc trận đấu với khoảng cách 1-0 mong manh.

Chắc chắn thành tích này là điều mà Dirk Kuyt và các đồng đội không được phép lặp lại ở trận lượt về trên sân của đối thủ, nhất là khi người hâm mộ đang hi vọng vào một bữa tiệc bàn thắng mà Feyenoord sẽ làm được ở trận này. Nhưng các CĐV Feyenoord cũng có thể yên tâm phần nào khi đội bóng của họ vẫn đang cho thấy một phong độ cùng lối chơi khá ổn định, vì vậy một đội bóng yếu như Zorya khó lòng có thể làm nên bất ngờ dù được chơi trên sân nhà.

Nhận định: 0-2

Võ Đoán (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X