Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Zira vs Osijek 23h30 ngày 15/8 (Conference League 2024/25)

Thứ Năm 15/08/2024 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zira vs Osijek thuộc vòng loại cúp C3/Conference League 2024/25: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Zira vs Osijek

Zira vs Osijek
Zira vs Osijek

Trở về giải quốc nội sau trận hòa 1-1 trước Osijek ở lượt đi vòng loại thứ 3 Conference League, Zira đã vượt qua Sabah Baku 2-0 trên sân khách tại giải VĐQG. Như vậy ở sân chơi cao nhất Azebaijan mùa giải năm nay, các học trò HLV Rashad Sadiqov đang cùng Qarabag là hai đội bóng sở hữu thành tích toàn thắng.

Còn tại sân chơi châu lục sau khi đội bóng Azerbaijan phải chia tay Europa League, họ đã 2 thắng lợi ở vòng loại thứ 2 Conference League và đến trận vừa rồi thì kiên cường tìm được bàn gỡ hòa trên chấm 11m ở phút bù giờ thứ 4.

Trong khi đó, Osijek vừa để thua 1-2 trên sân nhà trước Dinamo Zagreb dù cũng là đội mở tỷ số hệt như trận hòa Zira tại "cúp C3". Với đội bóng kết thúc mùa giải năm ngoái ở vị trí thứ 4 tại VĐQG Croatia, Osijek đang bắt đầu chiến dịch mới không thể tệ hơn với 2 thất bại sau 2 vòng đầu tiên ở sân chơi quốc nội.

Tuy nhiên tại Conference League, Osijek đã dễ dàng đánh bại Levadia (Estonia) với tổng tỷ số 6-1 sau hai lượt trận ở vòng loại thứ 2. Chỉ có điều sau đó, họ đã trải qua 3 trận không thắng liên tiếp gần đây (thua 2).

Trận lượt đi trên sân Opus Arena là lần đầu tiên Zira và Osijek có dịp so tài trong một trận đấu chính thức. Dù có lợi thế sân nhà và được xếp “nằm trên” nhưng đại diện Croatia đã không thể áp đặt thế trận (thậm chí chỉ có đúng 1 tình huống dứt điểm trúng đích). Chẳng có gì đảm bảo cho một kết quả tốt của thầy trò HLV Federico Coppitelli trong thời gian thi đấu chính thức khi họ phải “đi khách” dù đây là trận đấu không diễn ra trên sân của Zira.

Nhận định diễn biến Zira vs Osijek

Sau những gì đã diễn ra ở trận lượt đi, cả Zira và Osijek đều có lý do để chủ động chơi an toàn chờ thời cơ để giải quyết đối thủ. Thực tế thì hàng thủ mới đang là điểm tựa cho chuỗi trận ấn tượng của đại diện Azerbaijan trong thời gian vừa qua trong khi 4 trận gần đây, hàng công của Osijek không thể ghi nhiều hơn 1 bàn mỗi trận.

Dự đoán kết quả

Zira 1-1 Osijek

Thành tích đối đầu

Nhận định Zira vs Osijek 23h30 ngày 158 (Conference League 202425) 1
Thành tích đối đầu giữa Zira vs Osijek

Thành tích gần đây

Nhận định Zira vs Osijek 23h30 ngày 158 (Conference League 202425) 2
Thành tích gần đây của Zira
Nhận định Zira vs Osijek 23h30 ngày 158 (Conference League 202425) 3
Thành tích gần đây của Osijek

 

Đội hình dự kiến

  • Zira (4-3-3): Tiago Silva; Qismat Aliyev, Ruan, Ange Jimmy Mutsinzi, Issa Djibrilla; Martins Junior, Ismayil Ibrahimli, Hajiagha Hajili; Jeyhun Nuriyev, Rüstam Ahmedzadeh, Davit Volkovi.
  • Osijek (4-3-3): Nikola Cavlina; Nail Omerović, Luka Jelenic, Styopa Mkrtchyan, Roko Jurisic; Petar Pusic, Darko Nejasmic, Vedran Jugovic; Domagoj Bukvic, Kemal Ademi, Anton Matkovic.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X