Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Zilina vs Levadia 22h30 ngày 13/7 (Conference League 2023/24)

Thứ Tư 12/07/2023 22:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zilina vs Levadia thuộc cúp C3/Conference League 2023: Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Zilina vs Levadia

Zilina vs Levadia
Zilina vs Levadia

Lần đầu tiên Zilina xuất hiện tại Conference League là mùa giải 2021. Đó là thời điểm mà họ đã tạo nên bất ngờ khi lần lượt vượt qua Dila, Apollon, Tobol trước khi bị khuất phục bởi Jablonec. Về thực lực, với tư cách là đại diện của Slovakia, Zilina vẫn được đánh giá tương đối cao ở mùa giải năm nay, đặc biệt khi họ chỉ phải đối đầu với đội bóng đến từ Estonia Levadia ở vòng sơ loại thứ nhất.

Tuy nhiên, sẽ là không dễ đối với Zilina bởi thầy trò HLV Hynek đang phải đối mặt với một số vấn đề về phong độ. Trước cuộc chạm trán Levadia, Zilina có 3 trận thử nghiệm đội hình nhưng đều không mang lại kết quả khả quan khi họ bị cầm hòa bởi Fastav Zlin, Cluj và Wolfsberger. Trong khi đó, Levadia cũng đã sẵn sàng tạo nên bất ngờ trong chuyến làm khách tại  Pod Dubnom lần này.

Về phong độ, đại diện đến từ Estonia đang đá cực hay với chuỗi 8 trận liên tiếp bất bại, trong đó có 5 chiến thắng. Trên sân khách, Levadia cũng không thua 4 trận vừa qua và có 3 trận mang đến niềm vui cho giới túc cầu. Về kinh nghiệm trận mạc, Levadia cũng đã 2 năm liên tiếp có mặt ở đấu trường Conference League và cả 2 mùa giải đó, họ đều xuất sắc vượt qua vòng sơ loại thứ nhất.

  • Lựa chọn: Levadia

Nhận định hiệp 1 Zilina vs Levadia

Hiệp 1 không là điểm mạnh của Zilina khi liên tiếp 3 trận vừa qua, đại diện Slovakia không thắng trước giờ nghỉ. Trên sân nhà, Zilina cũng chỉ thắng 1/6 trận gần đây và nhận 4 thất bại trong 45 phút đầu. Ngược lại, Levadia đang nhập cuộc rất tốt khi bất bại cả 7 trận gần nhất trước giờ giải lao. Chọn khách hiệp 1 là quyết định hợp lý.

  • Lựa chọn: Levadia hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Zilina vs Levadia

Các chân sút Zilina đang gặp vấn đề khi tịt ngòi 3/4 trận sân nhà vừa qua. Trong khi đó, Levadia giữ sạch lưới liên tiếp 3 trận gần đây. Trên sân khách, đại diện đến từ Estonia cũng không thủng lưới 2 trận gần nhất và cả 2 trận đều có không quá 2 bàn. Tổng hợp con số thống kê, có thể nhận định trận đấu này cũng có nhiều nhất là 2 bàn.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Zilina vs Levadia: 1-1

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Zilina vs Levadia

Nhận định Zilina vs Levadia 22h30 ngày 137 (Conference League 2023) 1
Thành tích gần đây của đội Zilina
Nhận định Zilina vs Levadia 22h30 ngày 137 (Conference League 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Levadia

Đội hình dự kiến:

  • Zilina: Belko; Leitner, Kopasek, Bari, Nemcik; Adang, Myslovic, Gidi, Patrik Iľko; Eric Bile, Kapralik.
  • Levadia: Vallner; Heitor, Latinovich, Tur; Peetson, Ainsalu, Yakovlev, Vassiljev; Felipe Felicio, Kristal, Agyiri

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X