Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Zhejiang Professional vs Ventforet Kofu 17h00 ngày 25/10 (AFC Champions League 2023/24)

Thứ Ba 24/10/2023 21:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zhejiang Professional vs Ventforet Kofu thuộc vòng bảng AFC Champions League hôm nay: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích chi tiết.

Nhận định bóng đá Zhejiang Professional vs Ventforet Kofu

Zhejiang Professional vs Ventforet Kofu
Zhejiang Professional vs Ventforet Kofu

Bảng H Cúp C1 Châu Á mùa này có sự góp mặt của 4 cái tên: Melbourne City, Ventforet Kofu, Buriram và Zhejiang Professional. Qua hai lượt trận, sơ bộ có thể nhận định, đại diện Trung Quốc là đội bóng có thực lực “kém” nhất tại bảng đấu này. Trong vòng đấu khai màn, họ nhận thất bại thảm hại với tỉ số 4-1 khi hành quân tới sào huyệt của đội bóng “bị” đánh giá yếu hơn-Burirram.

Tiếp đó, Zhejiang Professional tiếp tục gây thất vọng khi phơi áo ngay trên sân nhà trước Melbourne City (1-2). Và với phong độ yếu kém đó, khả năng cao đội bóng này sẽ khó “làm nên chuyện” trong cuộc tiếp đón Ventforet Kofu tới đây. Cũng cần nói thêm rằng, Zhejiang Professional không thắng 3 trong 5 lần ra sân liên tiếp vừa qua trên mọi đấu trường.

Trong khi đó, Ventforet Kofu vẫn thể hiện phong độ cực kỳ ổn định và là cái tên rất đáng đặt niềm tin. Dữ liệu chỉ ra, đại diện J-League đang sở hữu chuỗi 9 trận bất bại gần nhất. Ngoài ra, 8/10 chuyến hành quân xa mới đây, đoàn quân của HLV Yoshiyuki Shinoda là phía mang lại niềm vui cho giới mộ điệu. Tựu chung, khách là lựa chọn tối ưu cho cặp đấu này!

  • Lựa chọn: Ventforet Kofu

Nhận định hiệp 1 Zhejiang Professional vs Ventforet Kofu

12, là tổng số pha lập công được tạo ra trong hiệp một ở 5 lần ra sân liên tiếp vừa qua của Zhejiang Professional. Tức bình quân 2.4 bàn mỗi 45 phút. 5/7 trận sân nhà gần nhất của đại diện bóng đá Trung Quốc, lưới rung trước khi bước vào giờ nghỉ. Đo cũng là kết quả ở 3/4 lần xuất quân mới đây của Ventforet Kofu. Khả năng, hiệp 1 cặp đấu này sẽ có nhiều hơn 1 bàn!

Nhận định tổng bàn thắng Zhejiang Professional vs Ventforet Kofu

Theo chúng tôi, sẽ có “mưa gôn” xuất hiện ở cặp đấu này. Nên nhớ, 5/7 trận gần đây của  Zhejiang Professional, tổng tình huống lưới rung chung cuộc từ 3 trở lên. Cũng cần nói thêm, hàng thủ của đại diện C-League thi đấu khá tệ khi thủng lưới 6 bàn sau 2 lượt trận tại AFC Champions League mùa này. Về phía Ventforet Kofu, 4 trận gần nhất của họ có bình quân 3 bàn mỗi 90 phút.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Zhejiang Professional vs Ventforet Kofu: 1-2

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng đụng độ

Thành tích gần đây Zhejiang Professional vs Ventforet Kofu

Nhận định Zhejiang Professional vs Ventforet Kofu 17h00 ngày 2510 (AFC Champions League 202324) 1
Thành tích gần đây của đội Zhejiang Professional
Nhận định Zhejiang Professional vs Ventforet Kofu 17h00 ngày 2510 (AFC Champions League 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Ventforet Kofu

Đội hình dự kiến:

  • Zhejiang Professional: Bo Zhao, Yu Dong, Hang Leung, Possignolo, Yue Xin, Tixiang Li, N'Doumbou, Junsheng Yao, Andrij­ašević, Cheng Jin, Leonardo
  • Ventforet Kofu: Kawata, Araki, Hayashida, Inoue, Mancha, Matsumoto, Mitsuhira, Miura, Miyazaki, Sugai, Utaka

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X