Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Zhejiang Professional vs Tianjin Jinmen Tiger 19h00 ngày 19/4 (VĐQG Trung Quốc 2024)

Thứ Năm 18/04/2024 22:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zhejiang Professional vs Tianjin Jinmen Tiger thuộc giải VĐQG Trung Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số.

Nhận định bóng đá Zhejiang Professional vs Tianjin Jinmen Tiger

Zhejiang Professional vs Tianjin Jinmen Tiger
Zhejiang Professional vs Tianjin Jinmen Tiger

Zhejiang Professional vừa phải nhận thất bại thứ 3 liên tiếp ở China Super League mùa giải năm nay. Đây thực sự là một hồi chuông báo động với đội bóng tới từ Chiết Giang mà mùa trước xếp hạng 3 chung cuộc và mạnh dạn đặt tham vọng xưng vương.

Thực tế Zhejiang Professional đã có khởi đầu không hề tệ ở mùa giải 2024: bất bại 3 vòng đầu tiên (thắng 2). Tuy nhiên thầy trò HLV Jordi Vinyals đã ngày càng sa sút. Như vậy sau 6 trận, đội chủ sân Huizhou Olympic đang tạm đứng thứ 10 trên BXH với 7 điểm.

Phía đối diện, Tianjin Jinmen Tiger cũng vừa trải qua một vòng đáng thất vọng khi phải chia điểm với đối thủ hoàn toàn dưới cơ Meizhou Hakka ngay trên sân nhà. Dẫu sau con số 3 chiến thắng sau 6 vòng cũng là sự khởi đầu không đến nỗi nào với Tianjin Jinmen Tiger.

Xét rộng ra thầy trò ông Yu cũng chỉ thua 1/13 trận gần nhất thuộc đấu trường VĐQG (thắng 8). Trên sân khách, Tianjin Jinmen Tiger thậm chí sở hữu chuỗi 6 trận thắng liên tiếp.

Áp đảo hoàn toàn về thống kê đối đầu với 7 chiến thắng ở 10 lần gặp nhau gần nhất nên không bất ngờ khi Zhejiang Professional vẫn là những người được đánh giá cao hơn ở lần tái đấu này. Tuy nhiên với phong độ hiện tại, thầy trò HLV Jordi Vinyals khó có được một kết quả viên mãn.

  • Lựa chọn: Hòa

Nhận định tổng bàn thắng Zhejiang Professional vs Tianjin Jinmen Tiger

Được coi là ứng viên nặng ký ở sân chơi cao nhất xứ tỷ dân mùa giải năm nay nhưng Zhejiang Professional đang sa sút không phanh. Trong sự sa sút đó, không thể không nhắc đến hàng công bế tắc với chỉ 4 lần nổ súng sau 6 lần ra sân của đại diện Chiết Giang. Rất khó để hy vọng vào một màn trình diễn tưng bừng của đội chủ nhà, nhất là trước hàng thủ mới để lọt lưới 5 lần của Tianjin Jinmen Tiger.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Zhejiang Professional 1-1 Tianjin Jinmen Tiger

Thành tích đối đầu

Nhận định Zhejiang Professional vs Tianjin Jinmen Tiger 19h00 ngày 194 (VĐQG Trung Quốc 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Zhejiang Professional vs Tianjin Jinmen Tiger

Thành tích gần đây

Nhận định Zhejiang Professional vs Tianjin Jinmen Tiger 19h00 ngày 194 (VĐQG Trung Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của Zhejiang Professional
Nhận định Zhejiang Professional vs Tianjin Jinmen Tiger 19h00 ngày 194 (VĐQG Trung Quốc 2024) 3
Thành tích gần đây của Tianjin Jinmen Tiger

 

Đội hình dự kiến

  • Zhejiang Professional (4-2-3-1): Bo Zhao; Dong Yu, Leung Nok Hang, Lucas, Yue Xin; Li Tixiang, Qian Jiegei; Cheng Jin, Gu Bin, Deabeas Nii Klu Owusu-Sekyere; Leonardo.
  • Tianjin Jinmen Tiger (4-1-4-1): Fang Jingqi; Ming Tian, Han Pengfei, Alex Grant, Zihao Yang; Mile Skoric; Albion Ademi, Ivan Fiolic, Wang Qiuming, Ba Dun; Andrea Compagno.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X