Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Zhejiang Professional vs Shanghai Shenhua 18h35 ngày 07/07 (VĐ Trung Quốc 2023)

Thứ Năm 06/07/2023 22:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zhejiang Professional vs Shanghai Shenhua thuộc giải VĐQG Trung Quốc: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Zhejiang Professional vs Shanghai Shenhua

Zhejiang Professional vs Shanghai Shenhua
Zhejiang Professional vs Shanghai Shenhua

Trận đấu giữa Zhejiang Professional và Shanghai Shenhua ở vòng 15 Chinese Super League 2023 là một trận đấu đáng chú ý và hấp dẫn. Hai đội bóng đều có phong độ tốt.

Mới đây, Zhejiang Professional đã để thua 1-2 trước Cangzhou Lions ở vòng đấu trước, qua đó chấm dứt chuỗi 6 trận bất bại liên tiếp (thắng 4, hòa 2). Đây là thất bại không đáng có của Chiết Giang bởi họ để mất người từ rất sớm và đánh mất thế trận. Hiện đội bóng này đang đứng vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng.

Về phía Shanghai Shenhua, những mùa trước họ thi đấu không quá nổi bật thế nhưng khi bước sang năm 2023 lại trở thành hiện tượng đáng gờm. Sau 14 vòng đấu, đội bóng đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Shanghai Port 5 điểm. Shenhua vừa trải qua 3 trận thắng liên tiếp nhưng đáng tiếc lại bị Tianjin Jinmen Tiger chặn đứng ở vòng đấu trước.

Phân tích thực lực chung của hai đội, ta thấy Shanghai Shenhua mạnh hơn về yếu tố con người. Zhejiang Professional có tỷ lệ thắng sân nhà mùa này là 50%, trong khi Shanghai Shenhua có tỷ lệ thắng sân khách mùa này là 67%, vì vậy, ta nên đặt niềm tin vào đội khách hơn.

  • Lựa chọn: Shanghai Shenhua +1/2

Tổng bàn thắng trận Zhejiang Professional vs Shanghai Shenhua

2 đội có phong cách trái ngược nhau hoàn toàn. Zhejiang Professional thi đấu cởi mở, ghi nhiều bàn (21) nhưng cũng để lọt lưới không ít (20), tính ra trung bình mỗi trận của họ xuất hiện gần 3 bàn thắng. Trong khi đó, Shanghai Shenhua đề cao sự chắc chắn, họ ghi không nhiều bàn thắng (16) nhưng số bàn thua lại ít nhất giải (9), mỗi trận của họ có trung bình 1,8 bàn. Nếu đội khách triển khai được cách chơi của mình, trận đấu tới khó xuất hiện những pha lập công.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/2 quả

Dự đoán kết quả

Zhejiang Professional vs Shanghai Shenhua: 1 - 1

Thành tích đối đầu Zhejiang Professional vs Shanghai Shenhua

Nhận định Zhejiang Professional vs Shanghai Shenhua 18h35 ngày 0707 (VĐ Trung Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Zhejiang Professional vs Shanghai Shenhua

Thành tích gần đây của Zhejiang Professional vs Shanghai Shenhua

Nhận định Zhejiang Professional vs Shanghai Shenhua 18h35 ngày 0707 (VĐ Trung Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của Zhejiang Professional
Nhận định Zhejiang Professional vs Shanghai Shenhua 18h35 ngày 0707 (VĐ Trung Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của Shanghai Shenhua

Đội hình dự kiến Zhejiang Professional vs Shanghai Shenhua

  • Zhejiang Professional (4-2-3-1): Bo Zhao, Yu Dong, Nok Hang Leung, Lucas Possignolo, Yue Xin, Tixiang Li, Alexander N'Doumbou, Di Gao, Cheng Jin, Jean Evrard Kouassi, Nyasha Mushekwi
  • Shanghai Shenhua (3-4-3): Yaxiong Bao, Yangyang Jin, Shenglong Jiang, Chenjie Zhu, Macario Hing-Glover, Ibrahim Amadou, Haijian Wang, Aidi Fulang Xisi, Christian Bassogog, Cephas Malele, Yunding Cao

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X