Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Zhejiang Professional vs Shanghai Port 18h35 ngày 17/7 (Cúp QG Trung Quốc 2024)

Thứ Tư 17/07/2024 05:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zhejiang Professional vs Shanghai Port thuộc Cúp quốc gia Trung Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số.

Nhận định bóng đá Zhejiang Professional vs Shanghai Port

Zhejiang Professional vs Shanghai Port
Zhejiang Professional vs Shanghai Port

Cuối tuần vừa qua, Zhejiang Professional đã đưa các CĐV nhà đi đến tận cùng của nỗi thất vọng khi thất trận trước tân binh Qingdao West Coast với tỷ số 2-5. Tính ra, thầy trò HLV Jordi Vinyals đã trắng tay ở 3/4 trận đấu gần nhất.

Hiện tại với vị trí thứ 6 trên BXH, Zhejiang Professional gần như đã bị gạch tên khỏi cuộc đua vô địch ở Chinese Super League 2024. Tại cúp quốc gia, đoàn quân của ông Vinyals đã không gặp nhiều khó khăn khi đè bẹp đội hạng 2 Jiangxi Lushan ở vòng 4. Trận tới, điểm tựa lớn nhất của Zhejiang Professional có lẽ là sào huyệt Huizhou Olympic, nơi họ toàn thắng ở 5 lần đón khách gần nhất (nhưng đối thủ toàn vừa phải).

Sở dĩ nhấn mạnh điểm này là bởi họ sắp phải đón tiếp Shanghai Port cực mạnh, đang thể hiện sự thống trị tại xứ sở tỷ dân. Cuối tuần vừa rồi, nhà ĐKVĐ Trung Quốc đã dễ dàng “nuốt chửng” đối thủ không yếu chút nào Beijing Guoan tới 5-1 trên sân nhà, qua đó nối dài mạch trận toàn thắng trên mọi đấu trường lên con số 13 đồng thời độc chiếm đỉnh BXH giải VĐQG.

Tính ra từ đầu chiến dịch 2024 tới giờ, thất bại không có trong từ điển của Shanghai Port sau trận mở màn thua người hàng xóm Shanghai Shenhua ở Siêu cúp Trung Quốc. Bên cạnh 19 trận bất bại ở giải VĐQG (thắng 16), thầy trò ông Muscat đã ra quân “nhẹ nhàng” tại cúp QG bằng chiến thắng 2-0 trước đội hạng dưới Guangxi Hengchen.

5 lần gặp nhau gần nhất, Zhejiang Professional có 2 chiến thắng, ngang bằng với con số bên phía Shanghai Port. “Cứng đầu” ở những lần đối đầu trực tiếp là thế nhưng đây là thời điểm mà đoàn quân của HLV Jordi Vinyals khó có thể làm nên chuyện với phong độ lao dốc mà quan trọng hơn là đối thủ quá vượt trội.

Nhận định diễn biến Zhejiang Professional vs Shanghai Port

Gây thất vọng với vị trí hiện tại trên BXH nhưng công bằng mà nói, hàng công của Zhejiang Professional đang chơi không hề tệ khi đã có 33 lần điền tên lên bảng điện tử. Điều đó cũng đồng nghĩa, hàng thủ đang là vấn đề khiến thầy Vinyals không thể không đau đầu. Đụng độ đội bóng sở hữu hàng công “khủng” nhất tại giải VĐQG với 59 lần tìm thấy đường vào khung thành đối phương của Shanghai Port, mọi thứ lại càng không dễ dàng. Hoàn toàn có cơ sở để chờ đợi kịch bản với nhiều hơn 3 lần lưới rung ở cặp đấu này.

Dự đoán kết quả

Zhejiang Professional 2-3 Shanghai Port

Thành tích đối đầu

Nhận định Zhejiang Professional vs Shanghai Port 18h35 ngày 177 (Cúp QG Trung Quốc 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Zhejiang Professional vs Shanghai Port

Thành tích gần đây Zhejiang Professional vs Shanghai Port

Nhận định Zhejiang Professional vs Shanghai Port 18h35 ngày 177 (Cúp QG Trung Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Zhejiang Professional
Nhận định Zhejiang Professional vs Shanghai Port 18h35 ngày 177 (Cúp QG Trung Quốc 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Shanghai Port

 

Đội hình dự kiến:

  • Zhejiang Professional (4-2-3-1): Bo Zhao; Dong Yu, Leung Nok Hang, Lucas, Yue Xin; Li Tixiang, Qian Jiegei; Cheng Jin, Gu Bin, Deabeas Nii Klu Owusu-Sekyere; Leonardo.
  • Shanghai Port (4-2-3-1): Yan Junling; Zhenao Wang, Guangtai Jiang, Zhang Linpeng, Shimeng Bao; Leo Cittadini, Shiyuan Yang; Feng Jing, Matias Vargas, Wenjun Lu; Wu Lei

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X