Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Zhejiang Professional vs Qingdao Hainiu 18h35 ngày 18/08 (VĐQG Trung Quốc 2023)

Thứ Sáu 18/08/2023 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zhejiang Professional vs Qingdao Hainiu thuộc Chinese Super League hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả trận đấu, phân tích chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Zhejiang Professional vs Qingdao Hainiu

Zhejiang Professional vs Qingdao Hainiu
Zhejiang Professional vs Qingdao Hainiu

Trận đấu giữa Zhejiang Professional và Qingdao Hainiu sẽ diễn ra vào tối thứ 6 tại sân Huzhou Olympic Sports Center, thành phố Huzhou, thuộc vòng 23 của giải bóng đá vô địch quốc gia Trung Quốc. Zhejiang Professional hiện đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng với 31 điểm, trong khi Qingdao Hainiu đứng thứ 13 với 19 điểm. Hai đội đã gặp nhau một lần trong mùa giải này, và kết quả là hòa 2-2.

Zhejiang Professional là thế lực mới nổi của Super League. Mùa giải năm ngoái, họ đã thi đấu rất ấn tượng xếp thứ 3 chung cuộc, cao nhất trong lịch sử đội bóng. Mùa này, sau khởi đầu chật vật, đội bóng cũng lấy lấy được phong độ và từng bước chen chân vào top đầu, hiện chỉ cách nhóm AFC Champions League có 3 điểm. Zhejiang đã bất bại trong 7 trận gần nhất, trong đó có đến 5 chiến thắng.

Qingdao Hainiu mới trở lại Super League sau nhiều năm chơi ở giải hạng dưới. Với thực lực quá mỏng, đội bóng này đã làm tốt nhất trong khả năng của mình khi tạm đứng trên nhóm xuống hạng 3 điểm. Tuy vậy, họ cũng phải nhanh chóng cải thiện phong độ khi đã để thua 4 trong 5 trận gần nhất.

Việc phải thi đấu trên sân khách trận này là thử thách quá lớn của Qingdao Hainiu khi họ chưa có chiến thắng nào ở mùa này. Họ hòa 2 trận và nhận đến 9 thất bại, thấp nhất giải đấu, ngang với đội cuối bảng Shenzhen. Gần như chắc chắn Zhejiang Professional sẽ có 3 điểm.

  • Lựa chọn: Zhejiang Professional -3/4

Tổng bàn thắng trận Zhejiang Professional vs Qingdao Hainiu

Mặc dù Qingdao Hainiu không có phong độ tốt tốt trên sân khách nhưng họ cũng cũng hạn chế tối đa số bàn thua nhận vào. Cụ thể, trong 7 trận gần nhất thì có đến 5 trận họ chỉ để lọt lưới 1 bàn sau 90 phút. Vậy nên, khả năng cao trận tới Zhejiang Professional sẽ chỉ có chiến thắng tối thiểu.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 3/4 quả

Dự đoán kết quả

Zhejiang Professional vs Qingdao Hainiu: 1 - 0

Thành tích đối đầu Zhejiang Professional vs Qingdao Hainiu

Nhận định Zhejiang Professional vs Qingdao Hainiu 18h35 ngày 1808 (VĐ Trung Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Zhejiang Professional vs Qingdao Hainiu

Thành tích gần đây của Zhejiang Professional vs Qingdao Hainiu

Nhận định Zhejiang Professional vs Qingdao Hainiu 18h35 ngày 1808 (VĐ Trung Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Zhejiang Professional
Nhận định Zhejiang Professional vs Qingdao Hainiu 18h35 ngày 1808 (VĐ Trung Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Qingdao Hainiu

Đội hình dự kiến Zhejiang Professional vs Qingdao Hainiu

  • Zhejiang Professional (4-3-1-2): Jinfeng Lai, Yu Dong, Liu Haofan, Lucas Possignolo, Dongsheng Wang, Bin Gu, Jiaqi Zhang, Alexander N'Doumbou, Cheng Jin, Leonardo, Nyasha Mushekwi
  • Qingdao Hainiu (5-4-1): Pengfei Mou, G. Wang, J. Liu, A. Andrejević, D. Xu, W. Zhang, Jin Feng, Jinbao Zhong, Elvis Sarić, Evans Kangwa, Felicio Brown Forbes

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X