Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Zhejiang Professional vs Chengdu Rongcheng 14h30 ngày 30/4 (VĐQG Trung Quốc 2023)

Thứ Bảy 29/04/2023 21:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zhejiang Professional vs Chengdu Rongcheng trận đấu giải VĐQG Trung Quốc: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, thông tin phân tích - dự đoán kết quả trận đấu.

Nhận định bóng đá Zhejiang Professional vs Chengdu Rongcheng

Zhejiang Professional vs Chengdu Rongcheng
Zhejiang Professional vs Chengdu Rongcheng

Zhejiang Professional mới vừa trở lại Chinese Super League mùa giải năm ngoái sau nhiều năm xuống hạng. Nhưng với nguồn đầu tư mạnh mẽ, họ đã xếp hạng 3 chung cuộc và được đánh giá là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vô địch mùa giải năm nay. Tuy vậy, bất ngờ thay Zhejiang lại trắng tay ở cả 3 trận mở màn trước Changchun YaTai, Tianjin Jinmen Tiger, Shandong Taishan. Đội bóng Chiết Giang phải nhanh chóng tìm ra chiến thắng đầu tay để sớm thoát khỏi vị trí cuối bảng.

Về phía Chengdu Rongcheng, đây là cũng mới là mùa giải thứ 2 liên tiếp họ được chơi ở Super League. Mùa trước, đội bóng này đã gây bất ngờ khi xếp thứ 5 chung cuộc, bằng điểm đội đứng 3 và 4 nhưng thua về chỉ số phụ.

Mùa này, Chengdu Rongcheng đã thể hiện tham vọng vươn cao khi chiêu mộ những tân binh chất lượng. Sau 3 vòng đầu, họ giành thành tích thắng 1, hòa 2, tạm đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng. Dù đang bất bại nhưng Chengdu ít nhiều đã chơi dưới kỳ vọng khi mà những đối thủ họ gặp đều yếu hơn. Trận gần nhất gặp Dalian Pro, họ cầm bóng đến 68% nhưng chỉ có thể kiếm về trận hòa 0-0.

Nhận định về trận đấu này, ta thấy Zhejiang Professional dù có lợi thế sân nhà nhưng phong độ lại rất kém, không những thế còn thể hiện sự nghèo nàn trong lối chơi. Chengdu Rongcheng nếu tận dụng tốt cơ hội có thể giành trọn 3 điểm.

  • Lựa chọn: Chengdu Rongcheng -0

Tổng bàn thắng trận Zhejiang Professional vs Chengdu Rongcheng

Đây là 2 trong số những đội bóng có hàng công kém hiệu quả nhất Suepr League. Zhejiang Professional mới ghi được 2 bàn, con số này bên phía Chengdu Rongcheng là 3. Như vậy, cả 2 sẽ khó mà tạo ra một trận cầu bùng nổ, có nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/4 trái

Dự đoán kết quả

Zhejiang Professional vs Chengdu Rongcheng: 0 - 1

Thành tích đối đầu Zhejiang Professional vs Chengdu Rongcheng

Nhận định Zhejiang Professional vs Chengdu Rongcheng 14h30 ngày 304 (VĐQG Trung Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Zhejiang Professional vs Chengdu Rongcheng

Thành tích gần đây của Zhejiang Professional vs Chengdu Rongcheng

Nhận định Zhejiang Professional vs Chengdu Rongcheng 14h30 ngày 304 (VĐQG Trung Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Zhejiang Professional
Nhận định Zhejiang Professional vs Chengdu Rongcheng 14h30 ngày 304 (VĐQG Trung Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Chengdu Rongcheng

Đội hình dự kiến Zhejiang Professional vs Chengdu Rongcheng

  • Zhejiang Professional (4-4-1-1): Bo Zhao, Yu Dong, Nok Hang Leung, Lucas Possignolo, Yue Xin, Jiaqi Zhang, Junsheng Yao, Alexander N'Doumbou, Franko Andrij­ašević, Ulrich Ewolo, Nyasha Mushekwi
  • Chengdu Rongcheng (3-4-3): Yan Zhang, Jing Hu, Richard Windbichler, Tao Liu, Miao Tang, Tim Chow, Chao Gan, Min-woo Kim, Rômulo, Felipe Silva, Elkeson

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X