Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Zenit vs Utrecht 0h00 ngày 25/8 (Europa League 2017/18)

Thứ Năm 24/08/2017 14:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Zenit vs Utrecht lúc 0h00 ngày 25/8 (Lượt về vòng playoff Europa League/cúp C2 châu Âu 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Zenit vs Utrecht 0h00 ngay 258 (Europa League 201718) hinh anh
Zenit vs Utrecht
Nhận định Zenit vs Utrecht: 1-1


Thất bại 0-1 ở trận lượt đi trước Utrecht trên đất Hà Lan dù không phải bất lợi quá lớn đối với Zenit khi trận lượt về họ sẽ được chơi trên sân nhà Stadion Petrovskiy. Những rõ ràng những ai theo dõi trận đấu lượt đi cũng nhận ra rằng Utrecht đang tỏ ra nhỉnh hơn so với đại diện Nga ở thời điểm hiện tại, chính vì vậy ngay cả khi nắm giữ lợi thế sân nhà ở trận lượt về, Zenit vẫn rất khó lật ngược tình thế khi Utrecht sẽ chủ động chơi phòng ngự chắc chắn hòng tìm kiếm 1 trận hòa.

Đang thể hiện phong độ rất ấn tượng ở giải quốc nội với vị trí số 1 trên BXH cùng chuỗi 10 trận gần nhất bất bại (thắng đến 9 trận), tuy nhiên Zenit lại không làm được điều tương tự ở đấu trường Europa League – Nơi thầy trò HLV Roberto Macini đang đối mặt với nguy cơ bị loại sau thất bại 0-1 trước đại diện Hà Lan Utrecht tại lượt đi vòng Play-off. Tất nhiên, Zenit vẫn còn 90 phút trên sân nhà ở trận lượt về để thay đổi tình thế nhưng công bằng mà nói đó vẫn là nhiệm vụ rất khó khăn, nhất là khi Utrecht chỉ cần 1 kết quả hòa là đã chắc chắn có được tấm vé đi tiếp.

Được chơi trên sân nhà ở trận lượt đi và Utrecht đã tận dụng tốt lợi thế đó để đem về lợi thế với chiến thắng tối thiểu 1-0 trước đại diện Nga – Zenit. Không thể nói đây là một lợi thế quá lớn dành cho đoàn quân của HLV E. ten Hag nhưng kết quả này chắc chắn sẽ giúp Utrecht dễ đá hơn rất nhiều khi phải hành quân đến xứ Bạch Dương ở trận lượt về.

Một kết quả hòa là đủ để đội chủ sân Stadion Galgenwaard giành quyền đi tiếp nhưng nên nhớ rằng Zenit sẽ nguy hiểm hơn rất nhiều khi được chơi trên sân nhà, bằng chứng là kể từ tháng 7 năm ngoái đến nay, Zenit mới chỉ để thua 3/35 trận và trong 2 lần gần nhất trở về Stadion Petrovskiy, thầy trò HLV Roberto Mancini đều giành chiến thắng và ghi tổng cộng 9 bàn vào lưới đối thủ (trung bình 4,5 bàn/trận).

Theo nhandinhbongda.com
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X