Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Zenit vs Sociedad 0h00 ngày 29/9 (Europa League 2017/18)

Thứ Năm 28/09/2017 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Zenit vs Sociedad lúc 0h00 ngày 29/9 (Bảng L Europa League/cúp C2 châu Âu 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Zenit vs Sociedad 0h00 ngay 299 (Europa League 201718) hinh anh
Zenit vs Sociedad
Nhận định Zenit vs Sociedad: 1-1

Đều có được chiến thắng trong ngày đầu ra quân tại Europa League mùa giải năm nay, chính vì vậy kết quả của cuộc đối đầu giữa Zenit và Real Sociedad sẽ quyết định đến việc đội nào sẽ nắm trong tay ngôi đầu bảng L sau lượt trận thứ 2. Tất nhiên, với lợi thế sân nhà cùng phong độ ổn định hơn so với đối thủ ở thời điểm hiện tại, Zenit có lý do để tự tin nhưng nếu Real Sociedad chơi đúng sức ở trận này thì chính đại diện xứ Bạch Dương mới là những người phải coi chừng.

Thắng đậm đối thủ yếu nhất bảng Vardar với tỷ số 5-0 ở lượt trận đầu tiên, dù việc Zenit chiến thắng đã được dự đoán từ trước, tuy nhiên kết quả này cũng khiến không ít người bất ngờ và hàng công của HLV Roberto Mancini đã chơi quá hay ở trận đấu đó. Khó khăn sẽ đến ở lượt trận tiếp theo khi đối thủ của Zenit ở lượt trận tiếp theo sẽ là Real Sociedad – Đội bóng đang chơi rất tệ thời gian gần đây với chuỗi 3 trận liên tiếp toàn thua. Chính vì vậy, lợi thế ở cuộc đối đầu này đang nghiêng hoàn toàn về phía Zenit, tuy nhiên họ có tận dụng được và đem về chiến thắng hay không vẫn là một dấu hỏi lớn.

Khởi đầu mùa giải mới một cách hoàn hảo với chuỗi 4 trận đầu tiên toàn thắng, thế nhưng Real Sociedad lại không thể giữ vững phong độ, để rồi phải nhận liên tiếp 3 thất bại ngay sau đó. Hiện tại, đoàn quân của HLV Eusebio Sacristan đã rơi xuống vị trí thứ 8 trên BXH La Liga nhưng tạm thời đó không phải điều họ cần quan tâm bởi trước mắt sẽ là chuyến làm khách “bão táp” trên sân của Zenit ở lượt trận thứ 2 bảng L – Europa League diễn ra giữa tuần này. Có thể được đánh giá cao hơn về chất lượng đội hình nhưng các khía cạnh khác như kinh nghiệm hay phong độ thì đại diện Nga chẳng hề tỏ ra thua kém, nếu không muốn nói là hơn. Chính vì vậy, sẽ là rất khó khăn nếu HLV Eusebio Sacristan cùng các học trò muốn giành trọn 3 điểm ở trận này.

Theo nhandinhbongda.com
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X