Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Zenit vs Bnei Yehuda 0h00 ngày 4/8 (Sơ loại Europa League)

Thứ Năm 03/08/2017 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Zenit vs Bnei Yehuda lúc 0h00 ngày 4/8 (Lượt về vòng sơ loại thứ ba Europa League/cúp C2 châu Âu 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Zenit vs Bnei Yehuda 0h00 ngay 48 (So loai Europa League) hinh anh
Zenit vs Bnei Yehuda
Nhận định Zenit vs Bnei Yehuda: 2-1


Nếu tiếp tục tê cứng tại nước Nga lạnh giá, Bnei Yehuda sẽ dừng cuộc chơi tại Europa League năm nay sau khi thất thủ ngay trên sân nhà trước đối phương.

Có lợi thế sân nhà, trải qua 45 phút đầu tiên không đến nỗi tệ nhưng đại diện Israel lại để thua sấp mặt Zenit 0-2 trong hiệp hai. Lợi bất cập hại, Bnei Yehuda tiếp tục lún sâu vào mỗi buồn khi thất thủ 0-2 trước Maccabi TA tại giải quốc nội.

Tinh thần rệu rã sau hai trận thua, lại phải làm khách tới sân Krestovskyi tại nước Nga lạnh giá, Bnei Yehuda có gì để chống trọi lại với đối thủ? Trong bối cảnh, 4 trận gần nhất xa nhà tại Europa League, Bnei Yehuda thắng 1, hòa 1 và thua 2 thì thực sự NHM đội bóng này không còn niềm tin cho một phép màu.

Bên kia chiến tuyến, cuộc tái đấu lần này đang nằm trong tầm kiểm soát của Zenit. Đáng chú ý, đó đã là thắng lợi thé 5 liên tiếp trên mọi mặt trận cho CLB của Nga. Một thành tích đáng mơ ước cho Bnei Yehuda.

Hơn nữa, với dàn sao được nâng cấp trong hè qua như Ivanovic, Mammana, Driussi, Paredes, đội hình của Zenit giờ đây đã trở nên đồng đều và giàu tích cạnh tranh hơn sau mùa giải họ chỉ về đích thứ 3 năm ngoái.

Ngoài ra, sự hiện diện của tân thuyền trưởng Mancini – người từng giúp Man City đăng quang nghẹt thở tại Ngoại hạng Anh sẽ là sự đảm bảo cho một suất đi tiếp cho Zenit. Quan trọng không kém, ngay từ lúc này có lẽ ông đã lên kế hoạch chuẩn bị cho trận đấu quyết định tới khả năng tham dự Europa League 2017/18.

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X