Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Zaragoza vs Valencia 01h30 ngày 25/10 (Cúp Nhà vua TBN 2017/18)

Thứ Ba 24/10/2017 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Zaragoza vs Valencia lúc 01h30 ngày 25/10 (Lượt đi vòng 4 Cúp Nhà vua TBN Tây Ban Nha Copa del Rey 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Zaragoza vs Valencia 01h30 ngày 2510 (Cup Nha vua TBN 201718) hinh anh
Zaragoza vs Valencia
Nhận định Zaragoza vs Valencia: 1-3
TLCA FT: 1.00*1:0*0.90
TSBT FT: 0.95*2 3/4*0.95

Không còn hình ảnh một Valencia rệu rã như vài mùa giải trước đó, mùa này đang chứng kiến một Valencia xuất sắc như thời kỳ hoàng kim đầu thế kỷ 21, thời điểm mà “Bầy dơi” khuynh đảo La Liga cũng như sân chơi châu lục.

Chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Sevilla tại La Liga cuối tuần vừa rồi đã là trận thắng thứ 5 liên tiếp của Los Che, qua đó giúp họ tiếp tục bám sát đội đầu bảng Barca với 4 điểm ít hơn.

Đoàn quân của HLV Marcelino đang chơi tấn công tốt thứ 2 ở La Liga, cũng chỉ sau Barca với 25 bàn thắng (kém đối thủ 1 bàn). Trong đó, tiền đạo Simone Zaza xếp thứ 2 trong danh sách Vua phá lưới với 8 pha lập công, kém siêu sao Lionel Messi của Barca 3 bàn.

Valencia lúc này còn là đội trẻ trung nhất ở La Liga khi độ tuổi trung bình dưới 25. Một điểm nhấn đáng chú ý khác trong thành công của Valencia từ đầu mùa chính là khả năng xoay tua đội hình, thay đổi nhân sự hoàn hảo của HLV Marcelinho.

Bước vào trận đấu tại cúp Nhà vua Tây Ban Nha đêm nay, rất có thể Valencia sẽ lại xoay tua đội hình, cho ra sân nhiều gương mặt dự bị. Tuy nhiên, với dàn cầu thủ trẻ khá đồng đều, giàu khát khao cống hiến, “Bầy dơi” hoàn toàn có thể duy trì mạch chiến thắng, khi đối thủ của họ là một Zaragora không được đánh giá cao, lại đang chơi ở giải hạng 2 TBN.

Đội chủ nhà Zaragoza bước vào trận đấu này với hành trang là 7 trận liên tiếp bất bại nhưng hòa tới 4. Từ đội bóng được đánh giá có khả năng thăng hạng La Liga, Zaragoza giờ chỉ đứng thứ 11. Tại sân chơi cúp Nhà vua, cơ hội dành cho Zaragora không nhiều nhất là khi vòng 4 này phải gặp một Valencia đang thăng hoa.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
Valencia thắng 2, thua 2 và hòa 1 ở 5 trận đối đầu gần nhất.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Zaragoza: C. Alvarez, Mikel Gonzalez, Diogo Verdasca, Delmas,Alberto Zapater, O. Buff, Inigo Eguaras, Aleix Febas, Alain Oyarzun, Borja Iglesias.
Valencia: Neto, E. Garay, J. Murillo, Jose Gaya, Nacho Vidal, Dani Parejo, G. Kondogbia, GoncaloGuedes, Carlos Guedes, Carlos Soler, S. Zaza, Rodrigo.

TSBT – Hơn 2,5 bàn thắng: Hàng công Valencia đang thi đấu bùng nổ thời gian qua, với 21 bàn thắng sau 5 trận đấu. 5 trận gần nhất của đội bóng này cũng đều kết thúc với từ 4 bàn thắng trở lên. Bên cạnh đó, hàng công chủ nhà cũng có hiệu suất ghi bàn khá tốt với trung bình 2 bàn/trận ở 5 trận đã qua.

Phạt góc – Không quá 9,5 quả phạt góc: Valencia không phải là đội bóng quá mạnh ở những tình huống đánh biên, vì thế tần suất xuất hiện những quả phạt góc là không nhiều, khi họ chỉ nhận 27 quả phạt góc ở 6 trận gần đây. Với Zaragora, 3/4 trận gần nhất của đội bóng này đều có không quá 9 quả phạt góc.

Gia Cát Dự (TTVN)
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X