Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Zaragoza vs Santander 2h30 ngày 16/9 (Hạng 2 Tây Ban Nha 2023/24)

Thứ Sáu 15/09/2023 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zaragoza vs Santander thuộc giải Hạng 2 Tây Ban Nha: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Zaragoza vs Santander

Zaragoza vs Santander
Zaragoza vs Santander

Zaragoza sẽ đón tiếp Racing Santander vào rạng sáng thứ 7 tuần này tại sân La Romareda của Zaragoza. Cả 2 đều là những đội bóng từng thi đấu tại La Liga nhưng giờ phải cạnh tranh nhau cho tấm vé thăng hạng.

Zaragoza là một CLB lâu đời và giàu truyền thống của bóng đá Tây Ban Nha, với 6 lần vô địch Copa del Rey. Tuy vậy, giờ họ phải chơi ở Segunda Division năm thứ 11 liên tiếp. Mặc dù có vài lần vào đến vòng Playoff nhưng đội bóng này đều thất bại. Tưởng chừng Zaragoza sẽ an phận ở lại giải hạng 2 nhưng bất ngờ thay họ lại có khởi đầu cực tốt ở mùa năm nay khi giành 5/5 chiến thắng, là cái tên duy nhất làm được điều này.

Trong khi đó, Racing Santander cũng là đội bóng có một quãng thời gian dài thi đấu ở La Liga. Tuy nhiên, kể từ khi xuống hạng vào năm 2012 thì họ vẫn chưa thể tìm đường quay trở lại giải đấu cao nhất Tây Ban Nha, thậm chí còn vài lần phải xuống chơi ở hạng 3. Bước sang mùa năm nay, Santander có khởi đầu tạm ổn với thành tích thắng 2, hòa 2, thua 1 sau 5 trận, tạm đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng.

Nhận định về trận đấu này, dĩ nhiên Zaragoza được đánh giá cao hơn với phong độ tốt hơn hẳn. Mùa trước, họ từng đánh bại Santander với tỷ số 4-1 trên sân nhà nên càng củng cố khả năng chiến thắng ở trận đấu tới.

  • Lựa chọn: Zaragoza -1/2

Tổng bàn thắng trận Zaragoza vs Santander

Dù bị đánh giá thấp hơn nhưng Santander cũng là một đội bóng khó chịu. Họ có khả năng phòng ngự khá tốt khi có 3 trong 5 trận giữ sạch lưới, chỉ nhận tổng cộng 3 bàn thua. Do đó, trận đấu này được dự đoán sẽ diễn ra chặt chẽ, không có nhiều bàn thắng được ghi.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2

Dự đoán kết quả

Zaragoza vs Santander: 1 - 0

Thành tích đối đầu Zaragoza vs Santander

Nhận định Zaragoza vs Santander 02h30 ngày 1609 (Hạng 2 Tây Ban Nha 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Zaragoza vs Santander

Thành tích gần đây của Zaragoza vs Santander

Nhận định Zaragoza vs Santander 02h30 ngày 1609 (Hạng 2 Tây Ban Nha 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Zaragoza
Nhận định Zaragoza vs Santander 02h30 ngày 1609 (Hạng 2 Tây Ban Nha 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Santander

Đội hình dự kiến Zaragoza vs Santander

  • Zaragoza (4-4-2): Cristian Álvarez, Quentin Lecoeuche, Jair Amador, Santiago Mouriño, Fran Gámez, Manu Vallejo, Marc Aguado, Toni Moya, Sergio Bermejo, Maikel Mesa, Sinan Bakış
  • Santander (4-3-3): Jokin Ezkieta, Álvaro Mantilla, Germán Sánchez, Rubén González, Saúl García, Íñigo Sainz-Maza, Gerard Fernández, Aritz Aldasoro, Andrés Martín, Juan Carlos Arana, Iñigo Vicente

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X