Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Nam Phi vs Namibia 3h00 ngày 22/1 (CAN 2023)

Chủ Nhật 21/01/2024 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả Nam Phi vs Namibia thuộc vòng bảng CAN 2023: Nhận định chi tiết, dự đoán tỷ số trận đấu, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Nam Phi vs Namibia

Nam Phi vs Namibia
Nam Phi vs Namibia

Nam Phi bước vào VCK tại Bờ Biển Ngà với bản thành tích tầm thường, chỉ thắng 2/9 trận. Và ở lượt mở màn bảng E, “Bafana Bafana” đã thêm vào bộ sưu tập xấu xí của họ 1 trận thua nữa, 0-2 trước Mali.

Đó đáng ra là một trận đấu mà Nam Phi có thể giành điểm, thậm chí là chiến thắng. Bởi họ khởi đầu rất tốt, kiểm soát bóng chủ động và tạo ra 1 số cơ hội ăn bàn rõ ràng, thậm chí còn được hưởng phạt đền ngay từ phút thứ 20.

Tuy nhiên, phá dứt điểm hỏng ăn trên chấm 11m của ngôi sao Al Ahly – Percy Tau đã khiến “Bafana Bafana” mất tinh thần và sụp đổ. Trắng tay ở trận ra quân đặt đội bóng của HLV Hugo Broos vào một khối áp lực cực lớn. Thêm một thất bại nữa trước Namibia đêm mai chắc chắn sẽ khiến “Bafana Bafana” bị loại sớm từ vòng bảng.

Nam Phi chưa từng thua Namibia trong hơn 1/4 thế kỷ qua, nhưng đừng quên đối thủ của họ chính là tác giả “cú sốc” lớn nhất lượt khai mạc CAN 2023 khi hạ gục ứng viên vô địch Tunisia 1-0. Đó thậm chí đã là lần thứ 6 trong 7 trận gần nhất Namibia bất bại.

Vẫn còn phải chờ xem Namibia có tiếp tục làm nên bất ngờ nữa hay không nhưng chúng tôi có cơ sở để tin rằng “Những chiến binh dũng cảm” đủ khả năng để giành điểm. Như cách mà họ đã cầm hòa Nam Phi ở 3 cuộc chạm trán gần đây nhất.

  • Lựa chọn: Namibia

Nhận định hiệp 1 Nam Phi vs Namibia

4 cuộc đụng độ gần nhất với Nam Phi, Namibia thắng châu Á 45 phút đầu 3 lần. Tính từ tháng Bảy năm ngoái, Namibia đã trải qua 7 trận liên tiếp bất bại và giữ sạch lưới hiệp 1. Nam Phi ngược lại đã không thể “nổ súng” trước giờ nghỉ giữa 2 hiệp trong 3 trận liên tiếp. Tin vào “Những chiến binh dũng cảm”!

  • Lựa chọn: Namibia hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Nam Phi vs Namibia

Kể từ năm 2016, hai đội gặp nhau 6 trận thì 5 lần tổng bàn chung cuộc không vượt quá mốc 2. Trong 9 trận gần đây của Nam Phi, 7 là từ 2 bàn trở xuống. “Bafana Bafana” thậm chí còn không thể ghi bàn trong 3 trận liên tiếp. Với Namibia, 7 trận vừa qua của họ chỉ xuất hiện cả thảy 6 tình huống lưới rung. Trận chiếm hiếm bàn!

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Nam Phi vs Namibia: 0-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Nam Phi vs Namibia 3h00 ngày 221 (CAN 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Nam Phi vs Namibia

Thành tích gần đây

Nhận định Nam Phi vs Namibia 3h00 ngày 221 (CAN 2023) 2
Thành tích gần đây của Nam Phi
Nhận định Nam Phi vs Namibia 3h00 ngày 221 (CAN 2023) 3
Thành tích gần đây của Namibia

Đội hình dự kiến

  • Nam Phi: Williams; Mobbie, Xulu, Mvala, Modiba; Mayambela, Sithole, Mokoena, Tau; Lepasa, Makgopa
  • Namibia: Kazapua; Nyambe, Amutenya, Haukongo, Hanuman; Petrus, Iimbondi, Shitembi, Tijueza, Hotto; Shalulile

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X