Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Zambia vs Tanzania 0h00 ngày 22/1 (CAN 2023)

Chủ Nhật 21/01/2024 05:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zambia vs Tanzania thuộc vòng bảng CAN 2023: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Zambia vs Tanzania

Zambia vs Tanzania
Zambia vs Tanzania

Đây là giải CAN đầu tiên của Zambia sau khi bỡ 3 VCK liên tiếp trước đó. Bảng F của Zambia, ngoài ứng viên vô địch Morocco thì 2 đối thủ còn lại, CHDC Congo và Tanzania, đều là những đối thủ mà họ có thể lấy điểm.

Trận ra quân, Zambia hòa 1-1 CHDC Congo và lịch thi đấu lượt 2 vòng bảng của “Chipolopolo” là 90 phút đụng Tanzania. Một chiến thắng sẽ giúp Zambia mở toang cách cửa đi tiếp vào vòng knock-out. Thực tế đây là nhiệm vụ bắt buộc đối với đội bóng của cựu HLV Chelsea Avram Grant. Bởi ở lượt hạ màn họ sẽ chạm trán Morocco.

Với Tanzania, với thất bại dễ dàng 0-3 trước Morocco, đội tuyển này đã cho thấy tại sao họ bị coi là 1 trong những cái tên “lót đường” của giải CAN năm nay. Trong hơn 90 phút đấu với Morocco, Tanzania chỉ có đúng 2 lần chạm bóng trong vòng 16m50 đối phương – kỷ lục tệ nhất lịch sử giải đấu.

Đó cũng là trận thứ 4 liên tiếp “Những ngôi sao Taifa” không biết tới chiến thắng. Xét theo châu Á thì họ toàn thua 100%. Trận thua Morocco còn tai hại hơn khi những phát biểu xúc phạm đối thủ của HLV Adel Amrouche khiến ông này bị LĐBĐ nước nhà… treo quyền chỉ đạo 8 trận.

Tanzania đã thua Zambia 2 trận liên tiếp với các tỉ số 0-2 và 2-4. Trong bối cảnh “như rắn mất đầu” không có gì đáng ngạc nhiên khi “Những ngôi sao Taifa” lại có thêm một trận đấu nữa không thể tỏa sáng. 3 điểm cho Zambia!

  • Lựa chọn: Zambia

Nhận định hiệp 1 Zambia vs Tanzania

Zambia bất bại hiệp 4 trận gần nhất gặp Tanzania (thắng 2). 5/6 trận vừa qua “Chipolopolo” cũng không thua 45 phút đầu. Về phần Tanzania, “Những ngôi sao Taifa” đã trải qua 5 trận liên tiếp không thể ghi bàn khi khép lại hiệp đấu thứ nhất. 3 trong số này Tanzania thua ở nửa đầu trận. Tin vào Zambia!

  • Lựa chọn: Zambia hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Zambia vs Tanzania

4 trận bất thắng gần nhất cũng là 4 lần Tanzania không thể tìm thấy mành lưới đối phương. 7 cuộc đụng độ giữa Tanzania và Zambia thì 6 trận tổng bàn chung cuộc từ 2 trở xuống. 6/8 trận vừa qua của Zambia, đội tuyển này cũng không “nổ” hơn 1 bàn mỗi 90 phút. Thành bại trận chiến này sẽ được quyết định với chỉ 1 pha lập công!

  • Lựa chọn: Ít 2.0 bàn

Dự đoán kết quả

Zambia vs Tanzania: 1-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Zambia vs Tanzania 0h00 ngày 221 (CAN 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Zambia vs Tanzania

Thành tích gần đây

Nhận định Zambia vs Tanzania 0h00 ngày 221 (CAN 2023) 2
Thành tích gần đây của Zambia
Nhận định Zambia vs Tanzania 0h00 ngày 221 (CAN 2023) 3
Thành tích gần đây của Tanzania

Đội hình dự kiến

  • Zambia: Mulenga; Mwape, Sunzu, Musonda, Kabwe; Kapumbu, Musonda, Kangwa, Banda; Sakala, Daka
  • Tanzania: Manula; Mnoga, Nondo, Hamad, Mohamed; Yahya, Mkami, Abraham; Samatta, M'Mombwa, Msuva

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X