Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Zambia vs Sierra Leone 2h00 ngày 11/9 (Vòng loại CAN 2025)

Thứ Ba 10/09/2024 05:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Zambia vs Sierra Leone thuộc vòng loại CAN 2025: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Zambia vs Sierra Leone

Zambia vs Sierra Leone
Zambia vs Sierra Leone

Zambia đang trải qua quãng thời gian thi đấu cực kỳ khó khăn. Bắt đầu từ lúc vòng loại World Cup 2026 trở lại vào đầu tháng 6, họ đối mặt với khủng hoảng khi để thua liên tiếp 2 trận trước Morocco, Tanzania và gần như chắc chắn không thể giành vé đi tiếp. Tại COSAFA Cup 2024, Zambia cũng dừng bước ngay ở vòng đấu bảng với 3 trận thua liên tiếp tại bảng F, thậm chí không ghi nổi 1 bàn.

Còn tại vòng loại CAN 2025, Zambia cũng khởi đầu cực kỳ tệ hại. Trong chuyến làm khách trên sân Bờ Biển Ngà cách đây vài ngày, Avram Grant hoàn toàn lép vế so với chủ nhà và thất bại chung cuộc 2 bàn không gỡ. Trở về sân nhà để tiếp đón Sierra Leone ở lượt trận thứ 2, Zambia hướng đến chiến thắng nhưng với cục diện hiện tại, giới chuyên môn cho rằng họ không thể hoàn thành nhiệm vụ.

Nên nhớ, tính cả trận thua trên sân Bờ Biển Ngà, Zambia đang sở hữu chuỗi 6 trận thua liên tiếp. Trên sân nhà, họ cũng thua liên tiếp 3 trận vừa qua. Ngược lại, Sierra Leone đang duy trì phong độ tương đối ổn định với 3 trận liên tiếp bất bại. Chính vì thế, dù phải đá trên sân khách, nhưng Sierra Leone đủ khả năng có ít nhất một kết quả hòa.

Nhận định hiệp 1 Zambia vs Sierra Leone

Liên tiếp 6 trận vừa qua, Zambia không thắng trong hiệp 1. Trên sân nhà, họ đang nhập cuộc cực tệ khi thua liên tiếp 3 trận gần đây trước giờ giải lao. Ngược lại, trên sân khách, Sierra Leone chỉ thua 1/4 trận gần nhất và có 2 chiến thắng trong 45 phút đầu. Kịch bản khách chiếm lợi thế nửa đầu trận đầu, vì thế là dễ xảy ra.

Nhận định diễn biến Zambia vs Sierra Leone

Hàng công đang là điểm yếu của Zambia khi liên tiếp 6 trận vừa qua, các chân sút đội chủ nhà không ghi bàn và cả 6 trận đều kết thúc với tổng số bàn thắng không vượt qua mốc 2. Trên sân nhà, Zambia cũng không ghi bàn 3 trận gần đây và trận gần nhất của Sierra Leone cũng không chứng kiến bàn thắng trong 90 phút.

Dự đoán kết quả

Zambia vs Sierra Leone: 0-0

Thành tích đối đầu Zambia vs Sierra Leone

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Zambia vs Sierra Leone

Nhận định Zambia vs Sierra Leone 2h00 ngày 119 (Vòng loại CAN) 1
Thành tích gần đây của Zambia
Nhận định Zambia vs Sierra Leone 2h00 ngày 119 (Vòng loại CAN) 2
Thành tích gần đây của Sierra Leone

Đội hình dự kiến

  • Zambia: Mulenga; Mphande, L.Musonda, Sunzu, Chongo; Chaiwa, Kangwa, Banda; K.Musonda, Lubamba, Chilufya
  • Sierra Leone: Kamara; Samadiya, Dunai, Kabia, Kakay; Koroma, A Koroma, Sillah; Kargbo, Kanu, Sullay Kaikai

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X