Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Zalgiris Vilnius vs Galatasaray 23h00 ngày 25/7 (Champions League 2023/24)

Thứ Hai 24/07/2023 18:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zalgiris Vilnius vs Galatasaray thuộc vòng loại Champions League: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Zalgiris Vilnius vs Galatasaray

Zalgiris Vilnius vs Galatasaray
Zalgiris Vilnius vs Galatasaray

Zalgiris Vilnius và Galatasaray sẽ cạnh tranh tấm vé dự vòng sơ loại thứ 3 UEFA Champions League 2023/23. Đội chủ nhà đã đánh bại Struga 2-1 vào tuần trước để tiến xa đến giai đoạn này của chiến dịch. Zalgiris Vilnius có thể đang hướng đến chức vô địch thứ 4 liên tiếp ở giải hạng cao nhất của Litva, nhưng họ lại có thành tích rất tệ ở các giải đấu châu Âu.

Chủ nhà trải qua 13 thất bại trong 17 trận gần nhất ở sân chơi lục địa già. Green Whites thậm chí không thể ghi bàn ở 4/5 lần ra sân mới đây tại đấu trường này. Dù từng giành vé dự vòng bảng Conference League mùa trước sau khi thua ở trận play-off Europa League. Nhưng Green Whites không vượt qua được vòng bảng khi chỉ giành được 4 điểm sau 6 trận.

Mặt khác, Galatasaray gần đây không còn thành công ở châu Âu như mùa giải 2012/13 khi lọt vào vòng 8 đội của Champions League. Tuy nhiên, nhà vô địch Superlig 19 lần đã trải qua quãng thời gian đáng nhớ vào năm ngoái khi tiến tới vòng 16 đội Europa League trước khi thua Barcelona. Với thực lực nhỉnh hơn, họ tự tin giành chiến thắng sắp tới.

  • Lựa chọn: Galatasaray

Nhận định hiệp 1 Zalgiris Vilnius vs Galatasaray

Liên tiếp 3 trận gần nhất chứng kiến Zalgiris Vilnius không thể ghi bàn trong hiệp thi đấu đầu tiên. Đã thế, 3/4 lần tiếp đón khách mới đây của đội bóng này cũng như cả 3 chuyến du đấu vừa qua bên phía Galatasaray khép lại 45 phút đầu với tỷ số 0-0. Căn cứ vào thực tiễn trên, có thể tin vào kịch bản hiệp 1 tới sẽ không có các pha lập công.

  • Lựa chọn: Ít hơn 1 bàn

Nhận định tổng bàn thắng Zalgiris Vilnius vs Galatasaray

Chỉ có 3 pha lập công được thực hiện ở 2 lượt đấu gần đây của Zalgiris Vilnius ở vòng sơ loại Champions League 2023/23. Tức trung bình mỗi 90 phút có 1.5 bàn. Bên cạnh đó, liên tiếp 3 lần ra sân mới nhất bên phía Galatasaray khép lại với không quá 2 tình huống lưới rung. Bởi vậy, khó để cặp đấu này xuất hiện mưa gôn bàn thắng.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Zalgiris Vilnius vs Galatasaray: 0-2

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Zalgiris Vilnius vs Galatasaray

Nhận định Zalgiris Vilnius vs Galatasaray 23h00 ngày 257 (Champions League 202324) 1
Thành tích gần đây của đội Zalgiris Vilnius
Nhận định Zalgiris Vilnius vs Galatasaray 23h00 ngày 257 (Champions League 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Galatasaray

Đội hình dự kiến:

  • Zalgiris Vilnius: Gertmonas, Bopesu, Vučur, Hnid, Pavelić, Golubickas, Kendysh, Gorobsov, Karashima, Kehinde, Antal
  • Galatasaray: Muslera, Karataş, Bardakcı, Nelsson, Boey, Kutlu, Demir, Midtsjø, Aktürkoğlu, Yılmaz, Akgün

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X