Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Zalgiris Vilnius vs Ferencvaros 23h00 ngày 24/8 (Conference League 2023/24)

Thứ Tư 23/08/2023 12:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zalgiris Vilnius vs Ferencvaros thuộc vòng loại Cúp C3/Conference League đêm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích trận đấu, dự đoán kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá Zalgiris Vilnius vs Ferencvaros

Zalgiris Vilnius vs Ferencvaros
Zalgiris Vilnius vs Ferencvaros

Zalgiris Vilnius bắt đầu vòng loại thi đấu châu Âu vào tháng 7 với Struga. Họ đã giành chiến thắng trong cuộc đụng độ đó và tiến tới lượt đấu tiếp theo, đó là trận tứ kết vòng loại Champions League. Tuy nhiên, đội bóng này đã không thể giành chiến thắng và tụt xuống sân chơi Europa Conference League, sau khi phải nhận thất bại chung cuộc 8-1 trước Hacken.

Đây sẽ là cơ hội cuối cùng để Zalgiris Vilnius được chơi ở đấu trường châu Âu mùa này. Điều đó có nghĩa, họ không được phép vấp ngã trước Ferencvaros ở 2 lượt trận sắp tới. Tuy nhiên, nhiệm vụ này khó có thể hoàn thành. Cần biết rằng, đoàn quân của Vladimir Cheburin đang không có được phong độ tốt hiện tại khi chỉ thắng 2/8 trận gần đây trên mọi đấu trường.

Mặt khác, Ferencvaros vẫn đang trình diễn một bộ mặt hết sức ấn tượng. Họ thắng 5 trong 6 trận mới nhất ở tất cả sân chơi tham dự, bao gồm 4 lượt đấu vòng loại Conference League. Đội bóng này cũng bất bại 5 chuyến du đấu vừa rồi. Ngoài ra, tập thể được dẫn dắt bởi chiến lược gia Csaba Máté áp đảo thành tích đối đầu trước Zalgiris với 2 chiến thắng liên tiếp đã qua.

  • Lựa chọn: Ferencvaros

Nhận định hiệp 1 Zalgiris Vilnius vs Ferencvaros

3, là tổng số pha lập công đã được thực hiện ở 45 phút đầu của 2 cuộc so tài trước đó giữa Zalgiris Vilnius vs Ferencvaros. Tính trung bình có 1.5 bàn trước mỗi giờ nghỉ. Mặt khác, chỉ 2/7 trận gần nhất có sự góp mặt của Zalgiris Vilnius cùng với 1/10 lần ra sân mới đây bên phía Ferencvaros khép lại hiệp thi đấu đầu tiên với tỷ số 0-0.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn

Nhận định tổng bàn thắng Zalgiris Vilnius vs Ferencvaros

Ferencvaros đã ghi tổng cộng 14 bàn thắng trong 5 chuyến du đấu gần nhất. Phía bên kia, Zalgiris Vilnius thực hiện tới 12 pha lập công ở 5 lầ tiếp đón khách mới đây. Đã thế, cuộc đụng độ vừa rồi giữa 2 câu lạc bộ này khép lại với 4 tình huống lưới rung. Căn cứ vào thực tiễn trên, không bất ngờ nếu 90 phút sắp tới nhiều hơn 2.5 bàn.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Zalgiris Vilnius vs Ferencvaros: 1-2

Thành tích đối đầu

Nhận định Zalgiris Vilnius vs Ferencvaros 23h00 ngày 248 (Conference League 20232024) 1
Thành tích đối đầu giữa Zalgiris Vilnius vs Ferencvaros

Thành tích gần đây

Nhận định Zalgiris Vilnius vs Ferencvaros 23h00 ngày 248 (Conference League 20232024) 2
Thành tích gần đây của Zalgiris Vilnius
Nhận định Zalgiris Vilnius vs Ferencvaros 23h00 ngày 248 (Conference League 20232024) 3
Thành tích gần đây của Ferencvaros

Đội hình dự kiến

  • Zalgiris Vilnius: Gertmonas, Vucur, Bopesu, Pavelic, Hnid, Gorobsov, Milickovic, Karashima, Kendysh, Golubickas, Kehinde
  • Ferencvaros: Dibusz, Botka, Mmaee, Knoester, Ćivić, Baráth, Fani, Zachar­iassen, Gojak, Traoré, Varga

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X