Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Zaglebie Lubin vs Gornik Zabrze 0h00 ngày 9/4 (VĐQG Ba Lan 2023/24)

Thứ Hai 08/04/2024 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zaglebie Lubin vs Gornik Zabrze thuộc giải VĐQG Ba Lan 2023/24: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, thông tin dự đoán tỷ số.

Nhận định bóng đá Zaglebie Lubin vs Gornik Zabrze

Zaglebie Lubin vs Gornik Zabrze
Zaglebie Lubin vs Gornik Zabrze

Có một thế trận không đến nỗi nào trên sân của Warta Poznan (kiểm soát bóng 60% và có 20 lần bắn phá) nhưng rốt cục Zaglebie Lubin vẫn không thể giành 3 điểm trọn vẹn trong ngày giải VĐQG Ba Lan khởi tranh trở lại sau loạt trận FIFA Days. Đáng nói hơn, trận hòa này khiến cơ hội cạnh tranh vị trí thứ 3 cùng tấm vé đá Europa Conference League của đội chủ sân KGHM Zaglebie Arena ngày càng mong manh.

Với 35 điểm, Zaglebie Lubin đang tạm đứng thứ 11 trên BXH, nhiều hơn vị trí xuống hạng gần nhất 11 điểm nhưng cũng ít hơn đội đứng thứ 3 Lech Poznan tới 13 điểm. Tuy đoàn quân của ông Fornalik đang sở hữu mạch 7 trận bất bại tại giải VĐQG nhưng chỉ thắng 2. Trên sân nhà, họ không phải đối thủ dễ bị đánh bại khi mới có 3 lần trắng tay sau 13 lần đón khách.

Bên kia chiến tuyến, Gornik Zabrze còn vừa trải qua một vòng đấu thất vọng hơn khi phơi áo 1-3 ngay trên sân nhà. Sau 4 trận bất bại liên tiếp (thắng 3), Gornik Zabrze đã phải nhận trận thua đầu tiên, khiến tham vọng cạnh tranh Top 3 bị ảnh hưởng tiêu cực.

Trên BXH lúc này, Gornik Zabre có nhiều hơn Zaglebie Lubin 4 điểm nên cơ hội cạnh tranh đương nhiên rộng mở hơn. Thế nhưng cũng cần biết rằng 13 chuyến hành quân đã qua ở mùa giải năm nay, họ chỉ có 4 chiến thắng (thua 6).

Chỉ tính trong khuôn khổ giải VĐQG thì trong phạm vi 10 màn đụng độ vừa qua, Zaglebie Lubin có 5 chiến thắng, con số này bên phía Gornik Zabrze là 4. Không phủ nhận những lợi thế mà thầy trò HLV Waldemar Fornalik đang có nhưng cái dớp chia điểm khá nhiều (4/7 trận) trong thời gian gần đây khiến mục tiêu chiến thắng là không mấy khả thi.

  • Lựa chọn: Hòa

Nhận định tổng bàn thắng Zaglebie Lubin vs Gornik Zabrze

Sau 26 vòng đấu ở giải VĐQG mùa này, hàng công của Zaglebie Lubin chỉ đang chơi ở mức tròn vai với 29 lần điền tên lên bảng điện tử. Những trận đấu trong năm 2024 của thầy trò HLV Waldemar Fornalik cũng diễn ra khá nặng toan tính và cụ thể, chỉ có đúng 1/7 trận gần nhất xuất hiện nhiều hơn 2 lần lưới rung. Trong khi đó Gornik Zabrze với thống kê không quá tốt trên sân khách cũng không mạo hiểm. Sẽ là một trận đấu khan hiếm bàn thắng từ chân sút hai bên.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Zaglebie Lubin 1-1 Gornik Zabrze

Thành tích đối đầu

Nhận định Zaglebie Lubin vs Gornik Zabrze 0h00 ngày 94 (VĐQG Ba Lan 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Zaglebie Lubin vs Gornik Zabrze

Thành tích gần đây Zaglebie Lubin vs Gornik Zabrze

Nhận định Zaglebie Lubin vs Gornik Zabrze 0h00 ngày 94 (VĐQG Ba Lan 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Zaglebie Lubin 
Nhận định Zaglebie Lubin vs Gornik Zabrze 0h00 ngày 94 (VĐQG Ba Lan 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Gornik Zabrze

 

Đội hình dự kiến:

  • Zaglebie Lubin (4-2-3-1): Sokratis Dioudis; Bartosz Kopacz, Michal Nalepa, Aleks Lawniczak, Luis Mata; Damian Dabrowski, Marko Poletanovic; Kacper Chodyna, Mateusz Wdowiak, Juan Munoz; Dawid Kurminowski.
  • Gornik Zabrze (4-2-3-1): Daniel Bielica; Dominik Szala, Kryspin Szczesniak, Rafal Janicki, Erik Janza; Dani Pacheco, Damian Rasak; Adrian Kapralik, Lawrence Ennali, Lukas Podolski; Soichiro Kozuki.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X