Thứ Sáu, 13/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Zacatecas vs Tlaxcala 8h00 ngày 24/8 (Hạng 2 Mexico 2024/25)

Thứ Sáu 23/08/2024 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả Zacatecas vs Tlaxcala thuộc giải Hạng 2 Mexico hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Zacatecas vs Tlaxcala

Zacatecas vs Tlaxcala
Zacatecas vs Tlaxcala

Sau 4 trận đầu thắng 2, hòa 1 và thua 1, Zacatecas đang đứng thứ 5 BXH giải Apertura (Lượt đi) Hạng 2 Mexico 2024/25 với 7 điểm. Mục tiêu của Zacatecas tất nhiên là một vị trí trong Top 8 để đạt điều kiện dự “vòng chung kết” tranh chức vô địch.

Lịch thi đấu vòng 5 của Zacatecas là 90 phút sân nhà tiếp Tlaxcala, đội có 4 điểm qua 4 trận. Nếu như Zacatecas là hàng thủ tốt thứ 2 giải đấu tính đến lúc này với chỉ 1 bàn thua thì Tlaxcala đang thuộc nhóm 4 đội thủng lưới nhiều nhất (6) tại Apertura.

Mùa trước, Zacatecas đánh bại Tlaxcala trong cả lượt đi-về tại giải Hạng 2 Mexico, thắng đậm 5-1 sân nhà và ca khúc khải hoàn 2-0 đất khách. Tại sào huyệt của mình, Zacatecas cũng đang thể hiện phong độ ổn định cao khi bất bại liền 6 trận, trong đó có 4 chiến thắng.

Với Tlaxcala, tính cả giai đoạn cuối Clausura (Lượt về) mùa trước, CLB này chỉ thắng được 1 trong 12 vòng đấu. Hơn nửa năm qua, Tlaxcala ấy chỉ hòa và thua đấy khách. Một chiến thắng cho chủ nhà Zacatecas vì thế là khả năng đáng chờ đợi nhất.

Nhận định hiệp 1 Zacatecas vs Tlaxcala

Zacatecas đã giữ sạch lưới 45 phút đầu 8 trận liên tiếp tại giải Hạng 2 Mexico. Tuy nhiên, 6 trận trong số này Zacatecas lại không thể “nổ súng” trước giờ nghỉ giải lao. Về phía Tlaxcala, họ đã trải qua 5 vòng đấu “tịt ngòi” hiệp 1. Đó là những “chỉ dấu” đủ mạnh để tin rằng, nửa đầu trận đấu này sẽ không có tình huống lưới rung nào.

Nhận định diễn biến Zacatecas vs Tlaxcala

6 trận vừa qua của Zacatecas chỉ chứng kiến 8 bàn thắng và không trận nào trong số đó xuất hiện kịch bản “cả 2 phía cùng ghi bàn”. Tại sân nhà Carlos Vega Villalba, Zacatecas đang sở hữu chuỗi 3 trận liền không thủng lưới. Với Tlaxcala, toàn bộ 6 vòng đấu làm khách mới đây của CLB này tổng lưới rung chung cuộc đều là… 2.

Dự đoán kết quả

Zacatecas vs Tlaxcala: 2-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Zacatecas vs Tlaxcala 8h00 ngày 248 (Hạng 2 Mexico) 1
Thành tích đối đầu giữa Zacatecas vs Tlaxcala

Thành tích gần đây

Nhận định Zacatecas vs Tlaxcala 8h00 ngày 248 (Hạng 2 Mexico) 2
Thành tích gần đây của Zacatecas
Nhận định Zacatecas vs Tlaxcala 8h00 ngày 248 (Hạng 2 Mexico) 3
Thành tích gần đây của Tlaxcala

Đội hình dự kiến

  • Zacatecas: Fraga, A.Sanchez, Mireles, Torres, Mendoza, C.Sanchez, Jimenez, Plascencia, Blanco, Razo, Vega 
  • Tlaxcala: Ruiz, Santillan, Salazar, Lozano, Soto, Serna, Serrano, J.Hernandez, I.Hernandez, Rangel, Zamudio

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X