Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Zacatecas vs Atlante 8h05 ngày 14/9 (Hạng 2 Mexico 2023)

Thứ Tư 13/09/2023 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả Zacatecas vs Atlante thuộc giải Hạng 2 Mexico: Nhận định bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Zacatecas vs Atlante

Zacatecas vs Atlante
Zacatecas vs Atlante

Trận đấu giữa Zacatecas và Atlante sẽ diễn ra vào ngày sáng thứ 5 tuần này tại sân vận động Francisco Villa, thuộc khuôn khổ vòng 9 giải bóng đá hạng 2 Mexico Apertura 2023. Đây là cuộc đối đầu giữa hai đội bóng đang có phong độ tốt và xếp thứ 2 và thứ 6 trên bảng xếp hạng.

Suốt những năm qua, giải bóng đá hạng 2 Mexico đưa ra quy định không có đội lên hạng hay xuống hạng do yếu tố tài chính. Chính vì thế mà các đội bóng không có nhiều động lực để duy trì thứ hạng cao trên bảng xếp hạng. Zacatecas cũng nằm trong số đó. Có mùa giải họ xếp rất cao nhưng lại có mùa lại đứng gần chót (giai đoạn Clausura mùa trước). Bước sang mùa giải mới, đội bóng này đang có khởi đầu chấp nhận được với thành tích thắng 3, hòa 2 và thua 2 sau 7 trận, tạm đứng thứ vị trí thứ 6.

Trong khi đó, Atlante là một trong những đội bóng mạnh nhất của giải hạng 2 Mexico, gần như luôn duy trì vị trí trong nhóm top đầu suốt thời gian qua, đặc biệt có 2 lần vô địch trong 2 năm gần nhất. Bước sang mùa 2023, họ cũng đang có khởi đầu tốt với thành tích thắng 4, hòa 3 và chỉ nhận 1 thất bại trong 8 trận, đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Trong lịch sử đối đầu giữa hai đội, Atlante lấn lướt hơn khi thắng cả 6 trận gần nhất. Tuy nhiên, Zacatecas sẽ không dễ bị bắt nạt ở lần gặp tới khi đang có thành tích bất bại 4 trận trên sân nhà mùa này, trong đó có 3 chiến thắng với cách biệt ít 3 bàn.

Với những phân tích trên, có thể dự đoán rằng trận đấu giữa Zacatecas và Atlante sẽ là một cuộc rượt đuổi tỷ số hấp dẫn và kịch tính. Cả hai đội đều có ý chí chiến thắng cao để cải thiện vị trí của mình trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, Atlante có lợi thế hơn về phong độ, chất lượng đội hình và lịch sử đối đầu nên có thể giành 3 điểm.

  • Lựa chọn: Atlante -1/4

Tổng bàn thắng trận Zacatecas vs Atlante

Như đã nói ở trên, Zacatecas đã thi đấu rất tưng từng trên các trận đấu sân nhà của họ, trong đó có 3 trận có tỷ số rất cao là 4-0, 4-1 và 5-1. Chính vì vậy, khả năng cao trận đấu tới họ sẽ tiếp tục ra một màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn nữa.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 1/2

Dự đoán kết quả

Zacatecas vs Atlante: 2 - 3

Thành tích đối đầu Zacatecas vs Atlante

Nhận định Zacatecas vs Atlante 08h05 ngày 1409 Hạng 2 Mexico 2023 1
Thành tích đối đầu giữa Zacatecas vs Atlante

Thành tích gần đây của Zacatecas vs Atlante

Nhận định Zacatecas vs Atlante 08h05 ngày 1409 Hạng 2 Mexico 2023 2
Thành tích gần đây của Zacatecas
Nhận định Zacatecas vs Atlante 08h05 ngày 1409 Hạng 2 Mexico 2023 3
Thành tích gần đây của Atlante

Đội hình dự kiến Zacatecas vs Atlante

  • Zacatecas (4-5-1): Oscar González, Óscar Mazatán, Brian Figueroa, Horacio Torres, Juan Blanco, J. Ávila, A. Mendoza, J. Jiménez, J. H. Clemente, K. Magana, Luis Razo
  • Atlante (4-2-3-1): Humberto Hernandez, Fernando Ramírez, Jonathan Sanchez, Elbis Sousa, Armando Escobar, Jonathan Martínez, Hardy Meza, Edgar Jiménez, Christian Bermudez, Rolando González, Rafael Duran

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X