Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Young Boys vs Partizan 00h00 ngày 15/9 (Europa League 2017/18)

Thứ Năm 14/09/2017 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Young Boys vs Partizan lúc 0h00 ngày 15/9 (Bảng B Europa League/cúp C2 châu Âu 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Young Boys vs Partizan 00h00 ngay 159 (Europa League 201718) hinh anh
Young Boys vs Partizan
Nhận định Young Boys vs Partizan: 1-2


Mùa trước, Young Boys xếp thứ 2 chung cuộc tại giải VĐQG Thụy Sỹ. Đó là lần thứ 3 liên tiếp và cũng là lần thứ 6 trong 10 năm trở lại đây đội bóng của thành Bern có được thành tích này như khẳng định rằn họ là một thế lực tại xứ sở đồng hồ. Dẫu vậy, Young Boys dường như không thể vươn mình thành "ông hoàng" khi chức vô địch Thụy Sỹ gần nhất đã từ năm 1986.

Tuy nhiên, do trình độ hạn chế của giải VĐQG Thụy Sỹ nên thành tích ở giải quốc nội không đủ tạo ra bệ phóng để Young Boys có thể tự tin khi bước ra sân chơi châu lục. Trong đội hình hiện tại của Young Boys, có tiền vệ người Serbia, Miralem Sulejmani vốn xuất thân từ chính ... Partizan.

Thực ra, bao gồm cả Sulejmani thì các ngoại binh của Young Boys không đáng gờm. Chẳng hạn tiền đạo Roger Assale người Bờ Biển Ngà mới chập chững sang châu Âu thi đấu từ năm 2017 hay tiền vệ Kasim Nuhu người Ghana suốt 2 năm chơi cho Mallorca tại giải hạng 2 TBN chỉ được ra sân 26 trận.

Trong khi đó, Partizan từ lâu vẫn là thương hiệu lớn của bóng đá Nam Tư cũ trước kia và Serbia hiện nay. Thành phần đội khách hiện tại có 2 tuyển thủ quốc gia Serbia là thủ thành Stojkovic và tiền vệ Zoran Tosic rất dày dạn kinh nghiệm tại đấu trường châu ÂU. Hơn nữa, điều mà giới chuyên môn đánh giá cao Partizan chính là việc họ luôn gây ra khó chịu bằng tố chất kỹ thuật rất bài bản. Do đó, kể cả 3 điểm không phải là điều ngoài tầm với của Partizan ở trận đấu này.

Tổng bàn thắng cả trận: Cả 2 đội đều không phải những tập thể thích phong cách thực dụng. Young Boys với môi trường bóng đá tại Thụy Sỹ vốn rất cởi mở thường ra sân với quan điểm ghi nhiều bàn hơn đối thủ để giành chiến thắng. Partizan cũng đang có hàng công hiệu quả khi đều ghi được ít nhất 2 bàn trong 2 trận gần đây. Chọn Trên 2 1/2 bàn thắng cả trận.

Phạt góc: Sự phóng khoáng trong lối chơi của Young Boys ngoài việc phát sinh nhiều bàn thắng trong các trận đấu của họ, còn là chỉ số phạt góc rất đáng mơ ước với nhiều đội bóng. Cụ thể, vừa có 4 trong 5 trận gần nhất của đội chủ nhà đều khép lại với ít nhất 10 quả phạt góc. Chọn Trên tổng phạt góc cả trận.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X