Thứ Ba, 22/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Young Boys vs Inter Milan (02h00 ngày 24/10): Chênh lệch đáng kể

Thứ Hai 21/10/2024 21:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan sẽ đến làm khách trên sân của đội chưa có điểm là Young Boys ở vòng này. Hiện tại, Inter đang có 4 điểm và thậm chí chưa thủng lưới ở vòng bảng C1.

Nhận định bóng đá Young Boys vs Inter Milan

Sau trận hòa không bàn thắng trước Man City ngày ra quân, Inter đã có chiến thắng đầu tiên tưng bừng ở Champions League khi đánh bại Sao đỏ Belgrade với tỉ số 4-0 tại Giuseppe Meazza.

Nhận định Young Boys vs Inter Milan (02h00 ngày 2410) Chênh lệch đáng kể 1
Inter đại thắng Sao đỏ Belgrade ở vòng trước

Dù có độ tuổi trung bình của các cầu thủ trên sân tới hơn 30 nhưng Inter đang thể hiện rất tốt. Kể từ khi lên nắm quyền vào năm 2021, HLV Simone Inzaghi đã giúp Inter giữ sạch lưới ở Champions League nhiều hơn bất kì đội bóng nào. Đó cũng là lý do mà Inter chưa thủng lưới lần nào ở vòng bảng năm nay dù gặp phải một đối thủ khó chịu như Man City.

Mặc dù vậy, Inter phiên bản Serie A vẫn để lọt lưới tương đối nhiều. Phải nhờ tới hàng công đạt hiệu suất ghi 2 bàn mỗi trận thì Inter mới có được vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Serie A mùa này.

Ở mùa giải năm nay, Inter chỉ thua 1 trong 10 trận đã đấu. Cuối tuần qua, họ đánh bại Roma tại Olimpico nhờ bàn thắng duy nhất của Lautaro Martinez.

Nhà đương kim vô địch Italia không thắng trong 3 trận gần nhất làm khách ở Champions League. Nhưng trận đấu tại sân Wankdorf sắp tới sẽ là cơ hội cho thầy trò Simone Inzaghi giải tỏa.

Inter đã phải trả giá sau trận thắng Roma khi Hakan Calhanoglu và Francesco Acerbi dính chấn thương cơ. Calhanoglu nhiều khả năng sẽ được cho nghỉ ở chuyến làm khách tới Thụy Sĩ, nhất là khi Inter còn một trận đại chiến quan trọng với Juventus vào cuối tuần.

Đội trưởng Lautaro Martinez đang rất khát khao ghi bàn vào thời điểm hiện tại. Chỉ cần 1 bàn thắng nữa là anh sẽ trở thành cầu thủ không phải quốc tịch Italia ghi nhiều bàn nhất mọi thời đại cho Inter. Ngoài ra, Lautaro Martinez chỉ còn 1 bàn nữa là cân bằng thành tích ghi bàn nhiều nhất ở Champions League cho Inter của Adriano (14 bàn).

Nhận định Young Boys vs Inter Milan (02h00 ngày 2410) Chênh lệch đáng kể 2
Young Boys đã thua cả 2 trận ở Champions League mùa này

Ở mùa giải năm nay, ngay cả lợi thế sân nhà cũng chẳng mang lại nhiều lợi thế cho Young Boys. Nhà vô địch Thụy Sĩ là 1 trong số 8 đội đã thua cả 2 trận đầu tiên ở Champions League mùa này, thủng lưới tới 8 bàn. Ở trận ra quân, Young Boys thua 0-3 trước Aston Villa. Tiếp theo đó là thất bại 0-5 trước Barca tại Montjuic.

Young Boys đang là đội bét bảng ở Champions League năm nay. Để giành được vé vào vòng play-off có lẽ cũng là điều không tưởng với đại diện của Thụy Sĩ.

Cả 2 trận thua của Young Boys đều xuất phát từ việc họ khởi đầu kém. 5/8 bàn thua mà Young Boys phải nhận đến trong hiệp một. Không có đội bóng nào thủng lưới trong hiệp một nhiều hơn Young Boys. Chỉ có Sao đỏ Belgrade là thua nhiều hơn trong 20 trận đầu tiên ở Champions League so với Young Boys (13).

Và ngay cả đấu trường quốc nội mà Young Boys vẫn thống trị giờ đây cũng vượt ra khỏi tầm tay. Họ chỉ thắng 2 trong 10 trận đầu tiên ở giải vô địch Thụy Sĩ. Gần đây, Young Boys quyết định sa thải HLV Patrick Rahmen. Hiện tại, HLV đội U21 là Joel Magnin đang đóng vai trò tạm quyền.

Về lực lượng, Young Boys sẽ thiếu Saidy Janko, Patric Pfeiffer và Tanguy Zoukrou vì chấn thương.

Nhận định đặc biệt Young Boys vs Inter Milan

Inter chiến thắng: Young Boys đã thua 3 trong 4 trận gần nhất. Họ thua cả 2 trận ở Champions League mùa này và thủng lưới tới 8 bàn. Trong khi đó, Inter đang có chuỗi 4 trận thắng liên tiếp và sở hữu phong độ cực tốt.

Từ 3 bàn trở lên: 4/5 trận gần nhất của Inter có từ 3 bàn trở lên. Ở mùa giải này, hàng thủ Inter cũng cho thấy sự lỏng lẻo nhất định.

Từ 10 phạt góc trở lên: Cả Inter và Young Boys đều có khả năng kiếm phạt góc ổn. Trong 10 trận gần đây, Inter thu về trung bình 5,6 quả góc còn chủ nhà Young Boys là 4,5 quả góc.

Dự đoán kết quả Young Boys vs Inter Milan: 1-3

Thông tin xung quanh trận Young Boys vs Inter Milan

nhan dinh bong da du doan Young Boys vs Inter Milan cup c1 chau au champions league hom nay
Nhận định Young Boys vs Inter Milan

- Inter thắng 4 trận gần nhất.

- 4/5 trận gần nhất của Inter có nhiều hơn 2 bàn.

- 7/9 trận gần nhất của Inter có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 7/8 trận gần nhất của Inter có ít hơn 11 phạt góc.

- Young Boys thủng lưới 8 trận gần nhất.

- 5/7 trận gần nhất của Young Boys có nhiều hơn 2 bàn.

- 4/5 trận gần nhất của Young Boys có nhiều hơn 10 phạt góc.

- Tỉ lệ thắng của Inter ở trận này là 72%.

Phong độ và thành tích đối đầu Young Boys vs Inter Milan

 

Đội hình dự kiến

Young Boys (4-2-3-1): Van Ballmoos; Athekame, Camara, Benito, Hadjam; Niasse, Lakomy; Monteiro, Ugrinic, Colley; Itten

Inter Milan (3-5-2): Sommer; Bisseck, De Vrij, Bastoni; Dumfries, Frattesi, Barella, Mkhitaryan, Dimarco; Martinez, Taremi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X