Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Young Boys vs Dynamo Kiev 01h00 ngày 3/11 (Europa League 2017/18)

Thứ Năm 02/11/2017 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Young Boys vs Dynamo Kiev lúc 01h00 ngày 3/11 (Bảng B Europa League/cúp C2 châu Âu 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Young Boys vs Dynamo Kiev 01h00 ngay 311 (Europa League 201718) hinh anh
Young Boys vs Dynamo Kiev
Nhận định Young Boys vs Dynamo Kiev: 2-0


Dù hòa đối thủ lượt đi, kém về điểm số nhưng Young Boys mới đang là đội đang được đánh giá nhỉnh hơn so với Dynamo Dyiv trong trận tái đấu này.

Young Boys hiện đang đứng thứ 2 bảng B với 3 điểm có được nhờ 3 trận toàn hòa. Họ kém Dynamo Kyiv 4 điểm trong khi chỉ hơn hai đội đứng sau là Partizan và Skenderbeu Korce cùng 1 điểm. Vì thế, cuộc đối giữa hai đội đứng cao nhất bảng tới đây mang ý nghĩa rất quan trọng cho cả 2 CLB.

Young Boys hẳn khát khao dứt chuỗi trận hòa hơn bất kỳ ai. Trận hòa mới nhất 2-2 trên đất Ukraina hôm 20/10 cho thấy đại diện của Thụy Sĩ xứng đáng giành chiến thắng hơn là một trận hòa thiếu may mắn. Hai lấn vượt lên dẫn trước do công của Assale song những sai lầm của hàng thủ đã lấy mất đi 2 điểm của Young Boys.

Không chịu quá nhiều tác động từ tình thế không được thuận lợi tại Europa League, Young Boys đã thu về thêm 3 trận toàn thắng ở giải quốc nội. Mới nhất, nhà đương kim Á quân Super League đả bại Sion 5-1 trên sân nhà tại vòng 13 giải VĐQG.
Nhận định Dynamo Kyiv

Đó như một lời thách thức gửi tới các vị khách Dynamo Kyiv mà binh đoàn nhà Adi Hutter đã soạn thảo. Vậy trước động thái mạnh mẽ đó của đối thủ, Kyiv đã làm gì để đáp trả? Không, không có gì ngoại trừ chiến thắng nhọc nhằn tại Cúp quốc gia trước CLB dưới cơ Oleksandria. Dynamo Kyiv hòa hai trận liên tiếp sau khi bước ra khỏi trận hòa vất vả Young Boys. Tính ra 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường Kyiv thắng duy nhất 1 trận.

Mbokani và Tsygankov (tổng 10 bàn) đang là hai chân sút lợi hại nhất bên phía các vị khách, nhưng trong 3 trận qua họ đều không lên tiếng. Trong khi, những chuyến đi xa tại Europa League rất ít khi đem lại niềm vui cho các học trò của Khatskevich: không thắng 4/5 trận trong hai 2 năm trở lại đây.

Từ đó dẫn tới 8/9 trận gần nhất trên sân khách Dynamo Kyiv thua theo châu Á. Đây là một sự đối lập lớn nếu đặt cạnh 7/10 trận thắng theo châu Á của Young Boys tại Wankdorf Bern.

Đội hình dự kiến Young Boys vs Dynamo Kyiv
Young Boys: Von Ballmoos, Mbabu, von Bergen, Nuhu, Lotomba, Aebischer, Sow, Fassnacht, Sulejmani, Assale, Ngamaleu.
Dynamo Kyiv: Koval, Kedziora, Vida, Kadar, Pivaric, Buyalsky, Harmash, Morozyuk, Gonzalez, Kravets, Mbokani.
Nhan dinh Young Boys vs Dynamo Kiev 01h00 ngay 311 (Europa League 201718) hinh anh 2
Xếp hạng tại bảng B Europa League


Theo nhandinhbongda.com
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X