Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Young Boys vs Dinamo Zagreb 02h00 ngày 23/8 (Champions League 2018/19)

Thứ Tư 22/08/2018 11:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Young Boys vs Dinamo Zagreb lúc 02h00 ngày 23/8 (Vòng playoff cúp C1/Champions League 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Young Boys vs Dinamo Zagreb 02h00 ngày 238 cúp C1 hình ảnh
Young Boys vs Dinamo Zagreb

Nhận định bóng đá Young Boys vs Dinamo Zagreb: 2-2

Đây là cặp đấu giữa 2 nhà vô địch của Thụy Sĩ và Croatia, theo đuổi 2 trường phái bóng đá khác nhau: Trong khi đội bóng Croatia thiên về kỹ thuật khéo léo còn CLB Thụy Sỹ sử dụng lối đá đơn giản, nghiêng về thể lực. Trong khi Young Boys chỉ bắt đầu tham dự từ vòng play-off này thì Dinamo Zagreb phải chơi từ vòng sơ loại thứ 2.

Nhìn vào đội hình thì Young Boys nhỉnh hơn đôi chút. Nhà ĐKVĐ Thụy Sĩ có những cái tên ít nhiều có thương hiệu cá nhân như Hoarau, Sulejmani. Thêm vào đó, họ lại được chơi trên sân nhà trong cuộc chiến này. Young Boys đang có khởi đầu hoàn hảo khi dẫn đầu giải VĐQG Thụy Sỹ mùa bóng mới 2018/19 với 4 trận toàn thắng. Mới đây họ cũng thắng ở Cúp Quốc gia Thụy Sỹ

Tuy nhiên, không dễ để Young Boys thắng trận cầu này bởi Dinamo Zagreb cũng không phải tay mơ. Nhà vô địch của Croatia cũng toàn thắng 5 trận mới nhất và xa hơn họ đã bất bại tới 17 trận liên tiếp vừa qua.

Cả hai đội đều cho thấy sức tấn công rất tốt thời gian qua. 5 trận gần nhất Young Boys đều có tối thiểu 2 bàn/trận trong khi con số đó bên phía Dinamo Zagreb là 4 trận liên tiếp ghi ít nhất 2 bàn.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Young Boys: Ballmoos; Mbabu, Wuthrich, Bergen, Benito; Fassnacht, Sow, Sanogo, Sulejmani; Ngamaleu, Hoarau
Dinamo Zagreb: Zagorac; Stojanovic, Catherine, Dilaver, Leovac; Ademi; Hajrovic, Gojak, Olmo, Orsic; Budimir

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X