Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Yokohama Marinos vs Tokyo 17h30 ngày 19/8 (VĐQG Nhật Bản 2023)

Thứ Bảy 19/08/2023 03:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Yokohama Marinos vs Tokyo thuộc giải VĐQG Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Yokohama Marinos vs Tokyo

Yokohama Marinos vs Tokyo
Yokohama Marinos vs Tokyo

Chiến thắng 2-1 khi tiếp đón Gamba Osaka có thể tạm thời mang đến niềm vui cho Yokohama Marinos, nhưng chưa đủ để làm hài lòng NHM. Trên thực tế, CLB chủ sân Nissan chỉ giành đúng 2 điểm sau 3 vòng đấu trước đó và chưa thể chắc chắn đội bóng đã trở lại với phong độ tốt nhất. Đoàn quân của Kevin Muscat vẫn rất cần 3 điểm ở lượt đấu sắp tới để chứng minh bản thân.

Dẫu vậy, đây sẽ là kịch bản khó xảy ra, bất chấp việc Yokohama Marinos được đá trên sân nhà và nhiều hơn đối thủ Tokyo tới 15 điểm trên BXH. Cần biết rằng, tập thể dưới quyền chiến lược gia Kevin Muscat không có màn trình diễn tốt ngay tại sào huyệt của mình khi thua 3/5 trận gần nhất. Bên kia chiến tuyến, đội bóng thủ đô lại cho thấy sự ổn định trong lối chơi của mình hiện tại.

Thống kê cho thấy, Tokyo thắng 4/6 vòng mới đây ở giải VĐQG, đồng thời bất bại 7/9 lần ra sân vừa rồi trên mọi đấu trường. Sân khách cũng không phải là rào cản với thầy trò HLV Massimo Ficcadenti khi liên tiếp 3 chuyến hành quân xa nhà đã qua bất bại. CLB thủ đô cũng rất quyết tâm giành kết quả tích cực và với những gì đã thể hiện, họ tự tin đạt được mục tiêu ở 90 phút tới.  

  • Lựa chọn: Tokyo

Nhận định hiệp 1 Yokohama Marinos vs Tokyo

Có tới 21 pha lập công được thực hiện trước giờ nghỉ ở 10 cuộc đụng độ gần nhất giữa Yokohama Marinos vs Tokyo. Tính trung bình có 2.1 bàn mỗi 45 phút. Chưa kể, 6/8 trận mới đây mà Yokohama Marinos tham gia cùng với 6/9 chuyến du đấu vừa qua bên phía Tokyo chứng kiến 2 tình huống lưới rung trong hiệp đấu đầu tiên.  

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1.25 bàn

Nhận định tổng bàn thắng Yokohama Marinos vs Tokyo

Liên tiếp 9 màn so găng vừa rồi giữa Yokohama Marinos vs Tokyo chứng kiến số tình huống lưới rung xuất hiện không dưới mốc 3. Điều tương tự cũng xảy ra ở 5/8 trận đã qua có sự góp mặt của Yokohama Marinos cũng như 5/9 chuyến hành quân xa nhà gần nhất bên phía Tokyo. Do đó, cặp đấu này hứa hẹn sẽ tưng bừng các pha lập công.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3.25 bàn

Dự đoán kết quả

Yokohama Marinos vs Tokyo: 2-2

Thành tích đối đầu

Nhận định Yokohama Marinos vs Tokyo 17h30 ngày 198 (VĐQG Nhật Bản 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Yokohama Marinos vs Tokyo

Thành tích gần đây Yokohama Marinos vs Tokyo

Nhận định Yokohama Marinos vs Tokyo 17h30 ngày 198 (VĐQG Nhật Bản 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Yokohama Marinos
Nhận định Yokohama Marinos vs Tokyo 17h30 ngày 198 (VĐQG Nhật Bản 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Tokyo

Đội hình dự kiến:

  • Yokohama Marinos: Ichimori, Kamijima, Nagato, Matsubara, Dudu, Miyaichi, Nishimura, Fujita, Watanabe, Elber, Lopes
  • Tokyo: Nozawa, Shirai, Morishige, Trevisan, Nagatomo, Matsuki, Koizumi, Watanabe, Higashi, Tawara­tsumida, Oliveira

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X